VIDEO: Tựa game GTA Vice City Remastered sẽ trông như thế nào với độ phân giải 4K 60FPS

Thứ bảy, 29/10/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

GTA Vice City là tựa game đã ra mắt được 20 năm với nền đồ họa cũ kỹ và lạc hậu, nhưng phiên bản Remaster của nó thì không.

VIDEO: Tựa game GTA Vice City Remastered sẽ trông như thế nào với độ phân giải 4K 60FPS

Ngày này của 20 năm trước (29/10/2002), tựa game GTA: Vice City đã chính thức ra đời và trở thành một huyền thoại đối với các game thủ thuộc thế hệ 8x và 9x.

Với cộng đồng người chơi đông đảo và các bản mod đồ họa, nội dung, gameplay được ra mắt liên tục, GTA Vice City vẫn sống dai, sống khỏe bất chấp việc các tựa game cùng thời với nó hầu hết đã bị xóa sổ.

Vào ngày 11/11/2021, RockStar đã cho ra mắt GTA Trilogy Remastered bao gồm bộ ba game Grand Theft Auto San Andreas, Grand Theft Auto III và Grand Theft Auto Vice City được làm lại với nền đồ họa đẹp hơn.

Mặc dù ban đầu GTA Trilogy Remastered bị phản đối dữ dội do chất lượng kém và đầy rẫy lỗi, nhưng RockStar đã kịp sửa sai bằng cách tặng tất cả khách hàng đã mua GTA Trilogy Remastered một tựa game miễn phí.

Danh sách các game miễn phí bao gồm GTA 5: Premium Edition, GTA 4: Complete Edition, Max Payne 3, L.A. Noire và Bully: Scholarship Edition.

Với chính sách này, làn sóng phản đối RockStar đã nhanh chóng được xoa dịu, tuy nhiên nhiều người vẫn thất vọng với một bản Remaster không được như ý muốn.

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sang Đức tham dự trận chung kết Red Bull Wololo

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT