GEN Chovy: "Không bỏ cuộc là bí quyết để chiến thắng"

Thứ hai, 15/04/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao là không bao giờ bỏ cuộc!

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/40 vừa qua, GEN đã một lần nữa đánh bại T1 để lên ngôi vô địch giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 . Với chiến thắng này, GEN đã trở thành đội tuyển Hàn Quốc đầu tiên vô địch LCK 4 lần liên tiếp, một thành tích rất đáng nể, chứng tỏ phong độ ổn định của họ tại giải đấu quốc nội.

Chiến thắng 3-2 của GEN trước T1 có sự góp công rất lớn của người chơi đường trên Kiin và siêu sao đường giữa Chovy. Trong phòng phỏng vấn, khi được các phóng viên hỏi về bí quyết thành công trong ván 5, Chovy đã có câu trả lời đơn giản nhưng cực kỳ thuyết phục, đó là không bỏ cuộc.

GEN Chovy:
Tuyển thủ đường giữa Chovy trong phòng phỏng vấn

"Thật tốt khi giành chiến thắng trong cặp Bo5 này. Đối thủ rất mạnh, vì vậy tôi càng vui hơn khi có thể đánh bại họ. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các tuyển thủ cũng như ban huấn luyện vì đã làm việc chăm chỉ trong mùa giải.”

"Ngay cả trong các trận đấu khó khăn, tôi vẫn nghĩ rằng luôn có cách để giành chiến thắng. Nếu bạn nhìn vào những trận đấu mà chúng tôi đã thắng, đó là những trận đấu mà chúng tôi đặt ra mục tiêu, kế hoạch tốt về những gì chúng tôi cần làm để giành chiến thắng và những gì chúng tôi nên hướng tới. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng nhờ vào điều đó." - Chovy nói trong phòng phỏng vấn.

GEN Chovy:
Chiến thuật của Chovy rất đơn giản, không bỏ cuộc

Tại trận chung kết, Chovy đã có những tình huống tỏa sáng rất đúng lúc khi dùng Aurelion Sol tung chiêu cuối hủy diệt đối thủ trong ván 4 và cầm Corki "shut down" được họng súng Lucian trong ván 5.

Nhìn nhận một cách công tâm thì màn trình diễn của anh ấn tượng hơn so với người đồng nghiệp Faker phía bên kia chiến tuyến. Chovy vẫn luôn như vậy, là một tuyển thủ xuất sắc, trình diễn ấn tượng ở giải quốc nội nhưng thiếu cúp quốc tế để nâng tầm tên tuổi bản thân. Hy vọng tại MSI 2024 lần này anh có thể lấy được chức vô địch quốc tế đầu tiên cho mình.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT