Chovy tự nhận học Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đối thủ

Thứ ba, 19/12/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Chovy bất ngờ dành lời khen cho Faker ngay trước thềm LCK xuân 2024 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Nổi lên từ khi còn là 1 thần đồng và được đánh giá là sẽ thay thế vị trí đường giữa số 1 thế giới của Faker, Chovy dường như chưa bao giờ vượt qua được cái bóng quá lớn của người đàn anh. Chovy có thể thắng Faker nhiều lần ở LCK, khiến Quỷ Vương dự bị cho mình tại ĐT Hàn Quốc ở Asiad nhưng cuối cùng anh lại luôn gây thất vọng ở các giải đấu lớn.

CKTG 2023 cũng như vậy khi Gen G của Chovy thậm chí đã thắng T1 ở giai đoạn vòng Thụy Sĩ. Tuy nhiên cuối cùng Chovy gây thất vọng lớn khi để thua Bilibili Gaming ở trận tứ kết trong khi Faker có lần thứ 4 nâng cao chức vô địch thế giới. Chính phong độ đỉnh cao và màn trình diễn thăng hoa như thời trẻ của Faker đã khiến cho Chovy cũng rất bất ngờ:

"Theo dõi các trận đấu của Faker, tôi tự hỏi tại sao anh ấy lại nổi bật và thi đấu tốt trong nhiều trận đấu, nhất là các trận đấu lớn. Chỉ cần nhìn vào lối chơi của anh ấy, bạn sẽ thấy anh ấy không ngại mạo hiểm bất kể tình huống đó có thể là gì.

kr-faker-chovy-asiad-1703001857.jpg
Faker từng phải dự bị cho Chovy ở Asiad 19

Thành thật mà nói, ở giai đoạn từ giữa đến cuối trận, việc bạn cố gắng bắt được từng góc một là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng khi tôi nhìn thấy anh Faker thi đấu ở một trận đấu lớn, thì anh ấy luôn có sự áp đảo hơn bình thường ngay từ giai đoạn đi đường. Có lẽ chính điều này buộc các đối thủ phải thận trọng và cân nhắc nhiều hơn, cũng như bất ngờ hơn".

Vừa qua ở giải thưởng LCK Awards 2023, Chovy cũng nhìn kỳ phùng địch thủ của mình giành 2 danh hiệu cực kỳ danh giá là tuyển thủ xuất sắc của năm và đường giữa xuất sắc của năm. Chovy dù đang ở đỉnh cao phong độ vẫn còn nhiều thiếu sót so với Faker.

Mùa giải LCK 2024, Chovy và Peyz vẫn tiếp tục gắn bó với Gen G trong khi 3 trụ cột là Peanut, Doran, Delight lần lượt ra đi. Super team sẽ lại được hình thành khi Gen G bổ sung Canyon, Kiin, Lehends. Tuy nhiên so với đội hình T1 giữ nguyên sau CKTG, thật khó để Chovy và các đồng đội có thể tạo bất ngờ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT