CKTG 2023: Chovy phá kỷ lục rank Hàn trước trận đấu với GAM

Thứ ba, 17/10/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(CKTG 2023) GAM đã có thêm lý do để lo sợ khi người chơi đường giữa GEN Chovy phá kỷ lục xếp hạng đơn server Hàn Quốc.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Jeong 'Chovy' Ji-hoon, người chơi đường giữa của Gen.G đã đạt top 1 thách đấu Hàn (chế độ xếp hạng đơn) với 2008 điểm LP. Đây là kỷ lục điểm LP cao nhất tại máy chủ thách đấu Hàn mà chưa có bất cứ tuyển thủ nào từng đạt được.

Như vậy, nếu chỉ xét trên thành tích leo rank, Chovy là tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cao nhất trong lịch sử LMHT Hàn Quốc tính tới thời điểm hiện tại. Faker lại là một trường hợp khác, dù có những pha xử lý vô cùng kinh dị khi thi đấu chuyên nghiệp nhưng quỷ vương lại khá ít khi luyện tập trong máy chủ xếp hạng đơn. Do đó sẽ là một sự khập khiễng nếu đặt cả hai lên bàn cân so sánh.

CKTG 2023: Chovy phá kỷ lục rank Hàn trước trận đấu với GAM 342599
Tuyển thủ Jeong "Chovy" Ji-hoon (Ảnh: Internet)

Tính tới thời điểm hiện tại, Chovy đã đánh 305 trận xếp hạng đơn, với tỷ lệ thắng lên tới 61.6% và có KDA trung bình là 5.4 / 3.8 / 6.2. Hai vị trí sở trường của anh chàng này là đường giữa (224 trận) và đường trên (54 trận). Top 5 vị tướng sở trường của Chovy lần lượt là Yone, Jayce, K'Sante, Azir và Sylas. Ngoại trừ Azir, cả 4 vị tướng còn lại đều có tỷ lệ thắng trên 60%.

Bộ tướng tủ khi leo rank này có phần khác biệt so với khi đấu giải. Trong các trận đấu chuyên nghiệp, Chovy hay sử dụng thêm cả Annie, Tristana, Ahri và Leblanc.

CKTG 2023: Chovy phá kỷ lục rank Hàn trước trận đấu với GAM 342600
Chovy chơi 305 trận với tỷ lệ thắng rất cao (League of Graphs)

Những lá thăm may rủi của Mata đã đưa GAM Esports trở thành đối thủ của Gen.G tại vòng Thụy Sĩ CKTG 2023. Đó vốn đã là một trận đấu khó, giờ đây lại càng vô kế khả thi khi người chơi đường giữa của đối phương đạt phong độ cao nhất.

Trong trận đấu sắp tới, có lẽ GAM Esports cần dành sự hỗ trợ đặc biệt cho Kati, nếu không muốn anh chàng này bị 'Chovy hàng hiệu' hành cho ra bã ở khu vực đường giữa. Mục tiêu của chúng ta trong trận đấu với Gen.G không phải là chiến thắng mà là cố hết sức để gây khó khăn cho đối thủ, càng nhiều càng tốt.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT