Thắng như chẻ tre tại LCK, Chovy vẫn nói "chưa đủ" | LMHT

Thứ sáu, 26/01/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Bao nhiêu mới là đủ với Chovy?

Nghe nội dung bài viết

Dù có những thay đổi rất lớn về mặt đội hình và được đánh giá là bị yếu đi trong mùa giải 2024, thế nhưng thực tế Gen.G lại đang thi đấu rất tốt và có 3 trận thắng liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024. Điều đáng nói là họ chỉ thua đúng 1 ván trước đương kim vô địch T1, hai trận còn lại đều là hủy diệt.

Một số người nói đây là khúc nhạc dạo trên hành trình vô địch LCK, thêm một lần nữa, của Gen.G. Tuy nhiên, người chơi đường giữa của họ, Chovy, lại không nghĩ thế. Theo Chovy, màn trình diễn hiện tại khá ổn, nhưng anh và đồng đội hoàn toàn có thể trở nên mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt khi bắt đầu với thành tích 3-0 sau trận mở màn. Chúng tôi có một bầu không khí rất tích cực ... Xét đến việc chúng tôi bắt đầu thi đấu cùng nhau chưa lâu, tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt. Tuy nhiên, khi tiêu chuẩn ngày càng cao, bạn bắt đầu nhận thấy những điểm cần cải thiện. Vì vậy tôi tin rằng chúng tôi có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong trận đấu tiếp theo." 

Thắng như chẻ tre tại LCK, Chovy vẫn nói

Nhận định về đối thủ tiếp theo Dplus KIA (GEN sẽ gặp DK vào chiều ngày 27/01), huấn luyện viên trưởng KIM tiết lộ DK hiện tại đang rất mạnh trong các trận đấu tập. Bên cạnh đó, người đi rừng mới của GEN, Canyon, đang vô cùng phấn khích khi gặp lại những người đồng đội cũ

"Họ rất thân thiết. Có cảm giác như đây là lần đầu tiên Canyon và ShowMaker phải đối đầu với nhau. Cả hai đều có vẻ phấn khích và thực sự muốn giành chiến thắng. Vì cả ShowMaker và Canyon đều có tư duy thi đấu xuất sắc nên các cuộc phỏng vấn sau trận đấu sẽ rất thú vị." - HLV KIM nhận định.

Thắng như chẻ tre tại LCK, Chovy vẫn nói

Về phần Chovy, anh đồng ý với người thầy của mình rằng DK rất mạnh, nhưng khẳng định GEN sẽ chuẩn bị tốt và cố gắng chiến thắng trận thứ tư liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024.

"Theo dõi các trận đấu của DK sau khi thay đổi đội hình, tôi nghĩ họ chắc chắn đang làm tốt. Trong trận đấu tiếp theo, tôi không nghĩ sẽ có một đội nào mạnh hơn rõ ràng. Cả hai đội đều mạnh và đây sẽ là một trận đấu hay. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo sẽ chuẩn bị tốt và hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp." - Chovy tự tin khẳng định.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT