Bỏ LMHT đi làm food reviewer, Toyz bị đánh nhập viện

Thứ sáu, 26/01/2024 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vương CKTG Mùa 2, Lau "Toyz" Wai Kin bỏ LMHT để đi làm food reviewer, bị một chủ quán ăn đánh đến mức nhập viện.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ LMHT Đài Loan đang rúng động trước sự kiện cựu vương Chung Kết Thế Giới Mùa 2 - Lau "Toyz" Wai Kin bị một chủ quán ăn đánh đến nhập viện, chấn thương khá nghiêm trọng.

Sau khi giải nghệ, Toyz chuyển sang nghề sáng tạo nội dung và có một kênh Youtube chuyên review đồ ăn hơn 800 ngàn lượt đăng ký. Các video review ẩm thực của Toyz đều đặn thu hút hàng trăm ngàn tới cả triệu lượt xem, nên anh cũng được coi là một reviewer có số má trong ngành.

Bỏ LMHT đi làm food reviewer, Toyz bị đánh nhập viện 397954
Sau khi giải nghệ, Toyz có thể nói vẫn khá thành công với sự nghiệp food reviewer (Ảnh: Toyz)

Cách đây vài ngày, khi đến review một quán mới, Toyz đã thẳng thừng chê đồ ăn và khiến người chủ nổi nóng. Sau khi thấy sắc mặt đầu bếp dần lạnh, Toyz hiểu chuyện chủ động rời đi. Tuy nhiên, anh bị người của quán ăn chặn lại, yêu cầu tắt các thiết bị ghi hình và sau đó là một trận đòn thừa sống thiếu chết.

Theo Toyz, những người đánh anh đã sử dụng cả hung khí, dẫn đến những vết thương vô cùng nghiêm trọng. Ngay sau đó, Toyz đã phải nhập viện cấp cứu. Anh chia sẻ một số hình ảnh cũng như kết quả chẩn đoán của bác sĩ lên mạng xã hội. Theo đó, đầu bị chấn động, có vết rách phải khâu 11 mũi. Mặt, tay bên, bắp chân phải, ngực và tường bụng đều có vết thương.

Bỏ LMHT đi làm food reviewer, Toyz bị đánh nhập viện 397957
Toyz bị những vết thương vô cùng nghiêm trọng (Ảnh chụp màn hình)

Chủ quán ăn đã bị cảnh sát mời lên đồn làm việc ngay sau đó. Về phần Toyz, anh khẳng định những nhận xét của mình là công tâm và không sai trái, đồng thời sẽ đăng video ghi lại cảnh mình bị chủ quán hành hung lên Youtube cho mọi người cùng kiểm chứng.

“Là một cựu tù nhân, tôi không đủ tư cách để thuyết giảng. Hy vọng mọi người sẽ suy nghĩ lại khi đánh giá Google cho các nhà hàng trong tương lai, để khỏi bị đổ máu.” - Toyz viết trên trang cá nhân.

Bỏ LMHT đi làm food reviewer, Toyz bị đánh nhập viện 397963
Toyz (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng hai nhà vô địch CKTG khác là xPeke và Faker

Hai năm vừa qua đối với Toyz là hai năm đầy drama. Vào năm 2022, Toyz bị kết tội vì buôn bán chất cấm, khiến thanh danh mất hết. Sang đến năm 2023, khi được mời làm MC cho một sự kiện về LMHT tại Đài Loan, Toyz bị tuyển thủ già nhất giải đấu chửi thẳng mặt, khiến tình cảnh trở nên vô cùng xấu hổ.

Sau khi về nhà, Toyz đập nát chiếc nhẫn minh chứng cho chức vô địch CKTG Mùa 2, tuyên bố không dính dáng gì đến LMHT nữa. Dẫu vậy, sự kiện này chỉ khiến anh ngày càng nổi tiếng hơn trong cộng đồng game thủ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT