LMHT: Đường trên của GEN tiết lộ cách khắc chế hot pick Udyr

Thứ hai, 22/01/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Anh chàng người chơi đường trên của đội tuyển Gen.G - Kim "Kiin" Gi-in đã tiết lộ cách khắc chế vị tướng Udyr đang hot thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Tại LCK Mùa Xuân 2024, đội hình mới của Gen.G tỏ ra vô cùng hiệu quả khi đang tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng (một trước T1, một trước Nongshim RedForce).

Những cái tên mới như Kiin, Canyon và Lehends đã phối hợp rất tốt với hai người cũ Chovy và Peyz, tạo nên một tập thể Gen.G hùng mạnh. Mới đây, người chơi đường trên Kiin của Gen.G cũng đã có một buổi phỏng vấn với giới truyền thông, trong đó chia sẻ những kinh nghiệm của anh khi đối đầu với hot pick Udyr.

LMHT: Đường trên của GEN tiết lộ cách khắc chế hot pick Udyr 394966
Udyr là vị tướng rất khỏe đang được các tuyển thủ đường trên tại LCK Mùa Xuân 2024 ưu tiên sử dụng (Ảnh: Riot Games)

Trong cả hai trận đấu với NS, đối thủ của Kiin đều là vị tướng Udyr trong tay DnDn. Ở ván đấu đầu tiên, Kiin sử dụng con bài Darius với KDA 6/0/5, hủy diệt hoàn toàn đối thủ. Ở ván đấu thứ hai, khi Darius bị cấm, Kiin đem ra Olaf với KDA cuối trận 2/1/2, vẫn chiếm ưu thế so với Udyr phía bên kia.

Kiin chia sẻ rằng anh chọn Darius vì là tướng thuận tay, chơi rất nhiều lần, còn Olaf là một con bài đầy triển vọng, có kết quả tốt trong các trận đấu tập.

Nói về lý do Olaf và Darius ít được chọn tại đấu trường chuyên nghiệp, Kiin cho rằng các tuyển thủ thường có thiên hướng chọn các tướng ổn định khi thi đấu chuyên nghiệp.

“Những tướng như Darius và Olaf rất mạnh khi đấu 1v1, và họ có thể đánh được với Udyr, con bài khỏe đầu trận. Tôi tin rằng chúng sẽ được sử dụng nhiều hơn trong tương lai” - Kiin nói trong buổi phỏng vấn.

LMHT: Đường trên của GEN tiết lộ cách khắc chế hot pick Udyr 394967
Tuyển thủ đường trên của đội tuyển Gen.G - Kim "Kiin" Gi-in (Ảnh: GEN)

Mặc dù được lựa chọn nhiều ở các giải đấu chuyên nghiệp, Udyr đường trên chỉ có tỷ lệ thắng 48.64% tại các trận đấu thông thường (số liệu ngày 22/01), qua đó có thể thấy sự khác biệt giữa đấu thường và đấu giải.

Các tuyển thủ chuyên nghiệp rõ ràng biết cách tận dụng sức mạnh của các vị tướng tốt hơn người chơi bình thường. Bên cạnh đó, nhịp độ trận đấu, tư duy và lối chơi của các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng rất khác với các game thủ trong rank.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT