GEN công bố đội hình trong mùa giải 2024

Thứ năm, 30/11/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ giữ lại được hai chủ lực Chovy và Peyz, Gen.G còn đem về 3 tuyển thủ hạng A tại giải đấu LCK.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình chính thức của GEN trong mùa giải 2024:

  • Kiin - Đường trên
  • Canyon - Đi rừng
  • Chovy - Đường giữa
  • Peyz - Xạ thủ
  • Lehends - Hỗ trợ
  • Helper - Huấn luyện viên
  • KIM - Huấn luyện viên
  • Mata - Huấn luyện viên

Trong mùa chuyển nhượng lần này, Gen.G không chỉ thành công giữ chân được hai chủ lực Chovy và Peyz mà còn mang về rất nhiều cái tên chất lượng ở vị trí tuyển thủ và huấn luyện viên.

Cộng đồng LCK khá bất ngờ khi GEN có được chữ ký của Mata, cựu hỗ trợ huyền thoại. Sau khi giải nghệ, Mata đã có khoảng thời gian hơn một năm làm việc với tư cách huấn luyện viên trưởng của RNG. Anh cũng có kinh nghiệm nửa năm làm phân tích viên cho Riot Games. Với tầm quen biết rộng cả ở LPL, LCK lẫn Riot Games, Mata có thể giúp GEN xử lý rất nhiều sự vụ ngoại giao.

GEN công bố đội hình trong mùa giải 2024 364948
Cựu hỗ trợ huyền thoại Mata sẽ góp sức cho Gen.G dưới vai trò huấn luyện viên (Ảnh: GEN)

Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý là huấn luyện viên KIM, người từng dẫn dắt DRX tạo nên kỳ tích tại CKTG 2022. HLV KIM đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên của mình từ năm 2014 và kinh qua rất nhiều đội tuyển khác nhau. Ông là một nhà cầm quân có tài và là ứng cử viên nặng ký cho chức vị huấn luyện viên trưởng trong thời gian tới.

Ở khu vực đường trên, chúng ta có Kiin, tuyển thủ sinh năm 1999 chuyển đến từ KT Rolster. Dù không phải siêu sao, Kiin luôn nằm trong top những người chơi đường trên hạng A tại khu vực LCK. Với 6 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, Kiin có sự ổn định và chắc chắn mà GEN đang cần.

GEN công bố đội hình trong mùa giải 2024 364949
Huấn luyện viên KIM là người có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân tại giải đấu LCK (Ảnh: GEN)

Ở khu vực rừng, dù mất đi Peanut, GEN vẫn kịp đem về sự bổ sung chất lượng Canyon, người được gọi là Jung King trong màu áo của DK và hiện tại vẫn đang có phong độ rất cao. Canyon sinh năm 2001, trẻ hơn Peanut và có thể sử dụng nhiều vị tướng carry hơn Peanut. Với bể tướng ăn thịt đa dạng từ Nidalee, Lee Sin cho tới Graves, Canyon sẽ mở ra cho GEN rất nhiều hướng đi mới về mặt chiến thuật.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Lehends. Cựu hỗ trợ của KT Rolster sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo sau khi Delight rời đi. Lehends là một hỗ trợ được đánh giá cao tại LCK, với khả năng sử dụng nhiều con bài dị, đặc biệt là Singed.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT