Tân binh Rainbow Warriors của VCS 2024, họ là ai?

Thứ năm, 30/11/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình chính thức của Rainbow Warriors trong mùa giải 2024. Những tân binh của VCS Mùa Xuân 2024, họ là ai?

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng thăng hạng VCS 2024, MGN Box Esports đã xuất sắc trụ hạng thành công, trong khi Rainbow Warriors giành lấy suất thi đấu đã bị SBTC Esports bỏ lại và trở thành tân binh mới nhất của giải đấu.

Vậy những chiến binh cầu vồng - Rainbow Warriors, họ là ai? hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu!

Tân binh Rainbow Warriors của VCS 2024, họ là ai? 364898
RW là tân binh mới nhất của giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 (Ảnh: RW)

Đội hình của Rainbow Warriors tại vòng thăng hạng VCS 2024:

  • 2T - Đường trên
  • Spot - Đi rừng
  • Hyo - Đi rừng
  • Artifact - Đường giữa
  • Pake - Đường giữa
  • EasyLove - Xạ thủ
  • Killer - Xạ thủ
  • Noway - Xạ thủ
  • Sung Jin Woo - Hỗ trợ
  • Raze - Huấn luyện viên trưởng
  • HinieeeC - Quản lý

Nhìn vào đội hình của RW, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nhiều cái tên vô cùng quen thuộc tại VCS, thậm chí có thể nói là thành danh đã lâu như Artifact và Noway. Vị huấn luyện viên trưởng của đội tuyển này cũng là cái tên dày dặn kinh nghiệm trận mạc: Nguyễn "Raze" Kỳ Vương.

Raze từng có kinh nghiệm dẫn dắt 3 đội tuyển tại VCS là CERBERUS Esports, Team Whales và Saigon Buffalo. Thành tích ấn tượng nhất của Raze chắc chắn là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 cùng CERBERUS Esports.

Về phần tuyển thủ, cái tên nổi tiếng nhất chắc chắn là Noway. Hồi còn ở đỉnh cao phong độ, Noway đã cùng GAM Esports chinh Nam phạt Bắc và được công nhận là một trong những xạ thủ giỏi nhất mà VCS từng sản sinh. Rất tiếc, nam tuyển thủ này đã bước sang tuổi 26 và quá lâu không thi đấu, việc anh có mặt tại RW có lẽ cũng chỉ mang ý nghĩa cố vấn và hỗ trợ về mặt chuyên môn cho các xạ thủ trẻ khác mà thôi.

Tân binh Rainbow Warriors của VCS 2024, họ là ai? 364899
Xạ thủ Noway (bên phải) đã chọn RW làm bến đỗ để quay trở lại VCS sau nhiều năm nghỉ thi đấu (Ảnh: RW)

Trong đội hình RW cũng có một xạ thủ khác của GAM là EasyLove. Dù có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại VCS, EasyLove đáng tiếc chưa bao giờ có thể vươn đến đẳng cấp siêu sao. Tuy nhiên, anh sinh năm 1999, trẻ hơn Noway 2 tuổi và vẫn thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017 đến nay. Ở EasyLove, RW tìm thấy sự ổn định và chắc chắn.

Hai tuyển thủ sáng giá nhất của RW chắc chắn phải kể đến Spot (đi rừng) và Artifact (đường giữa). Spot từng được nhận định là người đủ khả năng thay thế Levi, trong khi Artifact từng là midlaner hàng đầu ở khu vực VCS. Với việc giải đấu gần như không sản sinh ra thêm bất cứ một tài năng trẻ nào nữa, Spot và Artifact đã là những lựa chọn tốt nhất cho RW ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT