Chuyển nhượng VCS: Team Flash chia tay hàng loạt thành viên

Thứ ba, 28/11/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash đã nói lời chia tay với 3 thành viên trước thềm giải đấu VCS Mùa Xuân 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/11 vừa qua, đội tuyển LMHT đang thi đấu tại VCS - Team Flash đã chính thức nói lời chia tay với người chơi hỗ trợ Ngô "Hieu3" Minh Hiếu.

"Kể từ ngày hôm nay, Team Flash và Hieu3 sẽ không còn đồng hành cùng nhau trong màu áo cam - đen. Xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Hieu3 với hành trình gắn bó cùng Team Flash tại VCS Hoàng Hôn 2023. Chúc cho Hiếu sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình sắp tới!" - Đại diện Team Flash LOL Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

Chuyển nhượng VCS: Team Flash chia tay hàng loạt thành viên 363496
Hieu3 chính thức rời Team Flash sau mùa giải 2023 (Ảnh: Team Flash LOL Esports)

Hieu3 là một trong những hỗ trợ kêu gọi giao tranh tốt nhất tại VCS và là một tuyển thủ có khả năng khuấy động bầu không khí trong các team mà anh góp mặt. Dẫu vậy, Hieu3 chưa bao giờ được đánh giá là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân quá ấn tượng.

Với việc chia tay Hieu3, Team Flash đã mất tổng cộng 3 thành viên kể từ sau mùa giải 2023 bao gồm:

  • Phuc1 - Đi rừng
  • RonOP - Phân tích viên
  • Hieu3 - Hỗ trợ
Chuyển nhượng VCS: CES và MBE chia tay hàng loạt thành viên 363492
Team Flash đã chia tay với 3 thành viên trong mùa chuyển nhượng cuối năm 2023 (Ảnh: VCS LMHT)

Dù mất đi một vài nhân sự, Team Flash vẫn có đủ thành viên ở tất cả các vị trí, và nếu muốn, họ hoàn toàn có thể giữ lại đội hình này, không thay đổi bất cứ điều gì trong mùa giải 2024. 

Trước đó, Team Flash cán đích ở vị trí top 6 tại VCS 2023 Hoàng Hôn. Với việc "eco một mùa" và thi đấu với nhiều tuyển thủ trẻ, Team Flash có lẽ đang hướng tới việc đào tạo thế hệ kế cận hơn là cố gắng chạy đua đốt tiền với các ông lớn như GAM Esports để đem về những cái tên sáng giá (nhưng cũng đắt đỏ) nhất trên thị trường.

Riot Games đã hứa hẹn về một giải đấu academy cho khu vực VCS vào năm 2024. Tuy nhiên đến giờ chúng ta vẫn chưa thấy bất cứ thông tin nào cụ thể. Do đó, việc các đội như Team Flash đầu tư "nuôi trẻ" là điều vô cùng tích cực đối với nền LMHT Việt Nam.

Đội hình Team Flash ở thời điểm hiện tại:

  • Marcus - Đường trên
  • Yoshino - Đường trên
  • Jane - Đường giữa
  • Puddin - Xạ thủ
  • Sora - Hỗ trợ
  • Draktharr - Rừng dự bị
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT