LMHT: 'Ngài' Morgan nói không với ông lớn, tiếp tục ở lại BRO

Thứ sáu, 24/11/2023 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ BRO thông báo đã tái ký hợp đồng thành công với người chơi đường trên Morgan.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho LCK mùa xuân 2024, OKSavingsBank BRION (BRO) đã liên tiếp thông báo hết hợp đồng với các tuyển thủ trong đội hình chính thức. Đó lần lượt là người đi rừng Raptor, đường trên Morgan, đi rừng Umti, xạ thủ Hena và hỗ trợ Effort.

Tuy nhiên ngay sau đó BRO cũng đã liên tiếp công bố những cái tên sẽ gắn bó ở mùa giải mới. Đội tuyển này tái ký với người đi đường giữa Karis, người được đôn lên từ đội Academy, chiêu mộ xạ thủ Envyy từ LGD Gaming và gideon từ Invictus Gaming đều của giải LPL (Trung Quốc).

Cuối cùng, cái tên được người hâm mộ BRO mong chờ nhất là Morgan cũng đã báo tin vui khi chính thức tái ký hợp đồng thêm 1 năm nữa đến năm 2024: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Park "Morgan" Ru-han sẽ gia hạn hợp đồng và là người đi đường trên của chúng tôi. Hãy chờ đợi và ủng hộ Chúa tể Morgan, người phù hợp nhất cho vị trí TOP của BRION và câu chuyện năm 2024".

f-s4be-asaaunni-1700847181.jpg
BRO tái ký thành công với đường trên Morgan

Trước đó, sau khi Morgan hết hạn hợp đồng với BRO, đã có rất nhiều tin đồn về việc người đi đường trên sinh năm 2001 có thể gia nhập 1 ông lớn ở Hàn Quốc. Tuy nhiên với việc T1 tái ký thành công với Zeus còn DK chiêu mộ Kingen từ Hanwha Life nên thương vụ này không thể xảy ra.

Tại LCK mùa xuân và hè 2023, Morgan luôn được coi là tuyển thủ có phong độ ổn định và màn trình diễn tốt nhất của BRO. Hiện tại, BRO đã có 4 vị trí trong đội hình là đường trên Morgan, đi rằng Gideon, đường giữa Karis và xạ thủ Envyy. Như vậy BRO vẫn còn thiếu vị trí hỗ trợ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT