LMHT: SofM sắp trở thành HLV 1 đội ở Trung Quốc?

Thứ hai, 27/11/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Vikings Gaming, SofM hoàn toàn có thể trở thành HLV trưởng Bilibili Gaming.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nghỉ thi đấu đỉnh cao, SofM đã trở về Việt Nam để có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cựu á quân thế giới hiện tại dành nhiều thời gian cho công việc Livestream và được phép co-stream các giải đấu lớn VCS, LCK, MSI và CKTG, đưa ra các phân tích chuyên môn. 

Tuy nhiên nhiều người cũng biết rằng SofM đang có vốn đầu tư chuỗi phòng net Vikings Gaming. Tổ chức này đã mua lại suất tham dự VCS 2024 của Saigon Buffalo. Vì thế có nhiều thông tin cho rằng SofM sẽ trở thành HLV trưởng của Vikings Gaming tham dự VCS mùa xuân tới đây.

Tuy nhiên hiện tại cộng đồng LMHT Trung Quốc lại đang lan truyền thông tin SofM có thể trở thành HLV trưởng của 1 đội tuyển thuộc khu vực LPL. Cái tên đang được đồn đoán là Bilibili Gaming (BLG) khi cựu thần rừng Việt Nam có mối quan hệ rất tốt với các tuyển thủ của tổ chức này.

downloaderla-6564cc9ac5830-1701104853.jpg
Sofm có thể trở lại Trung Quốc làm HLV

SofM được coi là tuyển thủ có tầm hiểu biết rất rộng về game LMHT và đã từng nhiều lần tạo ra các giáo án cực dị khiến các tuyển thủ hàng đầu thế giới phải học hỏi. Các buổi phân tích trận đấu của SofM ở kỳ CKTG vừa qua cũng được cộng đồng LMHT rất ưa thích.

Tuy nhiên với kinh nghiệm tương đối ít ở, cộng đồng LMHT Trung Quốc cũng cho rằng SofM chỉ nên dừng lại ở trợ lý hoặc phân tích viên chứ chưa thể trở thành HLV trưởng. Đây có thể coi là một cơ hội tốt để SofM tích lũy kinh nghiệm trên con đường trở thành HLV chuyên nghiệp.

Tại ASIAD 2023 cách đây không lâu, SofM chính thức trở thành HLV Trưởng của đội tuyển Quốc Gia Việt Nam bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Quyết định này được đưa ra Hội Đồng Huấn luyện Quốc Gia đưa ra. Tại Á Vận Hội diễn ra ở Trung Quốc, đội tuyển LMHT Việt Nam đã thi đấu khá tốt với và chấp nhận trận thua 1-2 trong cặp trận BO3 của trận tranh huy chương đồng trước đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT