SBTC Esports bị xử thua mọi trận đấu tại VCS

Thứ tư, 02/08/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

VCS quyết định xử thua tất cả các trận của SBTC Esports tại giải đấu mùa hè 2023, nhưng vẫn mở đường thoát cho 3 thành viên.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 02/08, ban tổ chức VCS cuối cùng đã có phán quyết đầu tiên về số phận đội tuyển SBTC Esports tại giải đấu mùa hè này. Theo đó, SBTC Esports sẽ bị xử thua trong tất cả các trận đấu mà họ đã và chưa tham dự. Với kết quả này, SE cũng sẽ không thể tham dự vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn.

Phía VCS chưa công bố kết quả điều tra về hành vi bán độ, tuy nhiên họ đã loại 3 cái tên ra khỏi diện tình nghi bao gồm:

SBTC Esports bị xử thua mọi trận đấu tại VCS 310477
Thông báo của ban tổ chức giải đấu VCS (Ảnh: VCS LMHT)

"Như đã thông báo, đội tuyển SBTC Esports và các thành viên trong đội hình đang bị đình chỉ thi đấu để phục vụ cho quá trình điều tra vi phạm. Theo đó, tất cả các trận đấu của SBTC Esports tại VCS 2023 Hoàng Hôn sẽ bị xử thua và đội tuyển cũng sẽ không tham gia thi đấu ở Vòng Playoffs. Tuy nhiên theo các kết quả điều tra ban đầu, những tuyển thủ và thành viên sau đây không còn nằm trong diện điều tra và quyết định đình chỉ thi đấu cũng được gỡ bỏ tương ứng" - Đại diện VCS thông báo trên fanpage chính thức của giải đấu.

Dưới phần bình luận, cựu huấn luyện viên trưởng SE Nguyễn "Ren" Văn Trọng và tuyển thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương đã gửi lời chúc mừng tới 3 người đồng đội cũ. Với việc được ban tổ chức "minh oan", Palette, Naul và HYPE giờ đây đã có thể tự do chuyển nhượng tới các đội tuyển khác.

SBTC Esports bị xử thua mọi trận đấu tại VCS 310479
Ba thành viên được Riot Games minh oan giờ đây sẽ thoải mái đi sang đội tuyển mới (Ảnh: SE Palette)

Người chơi hỗ trợ Nguyễn "Palette" Hải Trung là một trong những tên tuổi được săn đón hàng đầu tại thị trường chuyển nhượng. Với lượng fan đông đảo, kỹ năng cá nhân, tư duy chiến thuật tốt cùng tính cách hòa đồng, anh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi đội tuyển.

Ở thời điểm hiện tại, các fan đang liên tục kêu gọi GAM Esports hãy "giải cứu" Palette. Cánh dưới của GAM đang "lủng" ở vị trí hỗ trợ. Nếu Palette thực sự tới GAM và thi đấu cùng người bạn thân Slayder, đội tuyển này đơn giản là không thể cản phá trong phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT