Nhà cựu vô địch CKTG chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện

Thứ năm, 27/10/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT Mùa 2 đã chia sẻ về trải nghiệm của anh tại trại cai nghiện, và nó thực sự rất tồi tệ.

Nhà cựu vô địch  CKTG - Toyz đăng video chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện

Lau "Toyz" Wai Kin là một cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng fan hâm mộ tựa game LMHT trên toàn thế giới. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh chàng này đã giúp cho đội tuyển Taipei Assassins (TPA) lên ngôi vô địch tại Chung Kết Thế Giới Mùa 2.

Anh tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp đến năm 2015, sau đó giải nghệ để trở thành một streamer / youtuber và cũng khá thành công trong lĩnh vực mới.

Nhà cựu vô địch CKTG chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện 209431

Tuy nhiên vào cuối năm 2021, Toyz bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ vì từng thành lập một tổ chức buôn chất cấm với vài người bạn. Tổ chức của Toyz thành lập vào cuối năm 2019 và bán THC - một chất có trong cần sa.

Trước đây, Toyz cũng từng bị phát hiện sử dụng ma túy sau khi cảnh sát kiểm tra mẫu tóc của anh. Kết quả là cựu tuyển thủ bị gửi tới trại cai nghiện, thông tin này được công bố ngay sau khi anh bị kết tội buôn bán chất cấm vào đầu năm 2022.

Nhà cựu vô địch CKTG chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện 209432

Trong khi các trận đấu thuộc khuôn khổ CKTG 2022 đang diễn ra, nhà cựu vô địch đã đăng tải một video trên kênh Youtube của anh, chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện.

Toyz cho biết cuộc sống trong trại cai nghiện vô cùng khó khăn, anh phải sống trong căn phòng chật hẹp cùng 4 con nghiện khác, phải sử dụng thuốc an thần để ngủ vào ban đêm và chịu đựng mùi hôi chân kinh khủng. Việc phải sinh hoạt cùng những người có triệu chứng nghiện ma túy cũng khiến Toyz cảm thấy không hề dễ chịu. Video của Toyz đã góp phần cảnh báo mọi người về tác hại của việc nghiện ma túy. 

Nhà cựu vô địch CKTG chia sẻ về trải nghiệm trong trại cai nghiện 209436

Trong vụ kiện diễn ra vào hồi tháng 6 vừa qua, luật sử của Toyz đã bào chữa rằng thân chủ chỉ học đến trung học và đến từ Hồng Kông. Anh ta đi du lịch rất nhiều giữa Hồng Kông và Đài Loan nên không quen thuộc với những quy định và luật pháp của quốc gia sở tại.

Sau khi bị bắt giữ, Toyz cũng đã chính thức thừa nhận hành vi buôn bán chất cấm của mình. Anh gửi lời xin lỗi và kêu gọi mọi người tránh xa ma túy. Được biết tại Đài Loan, những người không có tiền án và làm đầu tiên phạm tội liên quan đến cần sa thường được hoãn truy tố để đưa vào trại cai nghiện.

CEO một đội tuyển eSports bị truy nã vì buôn chất cấm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT