GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022

Chủ nhật, 04/09/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển GAM Esports đánh bại đối thủ Saigon Buffalo với tỷ số 3-0, chính thức trở thành tân vương của VCS Mùa Hè 2022.

Chiều chủ nhật (ngày 4/9), GAM Esports và Saigon Buffalo - hai đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam đã có cuộc so kèo tại chung kết VCS Mùa Hè 2022. Trận đấu này sẽ  quyết định xem ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp danh giá, cũng như trở thành hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam tại CKTG 2022.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, GAM Esports tiếp tục truyền thống thi đấu thăng hoa ở các trận chung kết VCS và thổi bay bầy trâu đỏ với tỷ số 3-0 đầy chóng vánh.

GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 181938

Không có gì nhiều để nói về diễn biến trong kèo BO5 của GAM và SGB. Các tuyển thủ áo vàng đen đã thi đấu quá thăng hoa và vượt trội hoàn toàn so với đối thủ trong cả 3 ván đấu.

Ở ván đấu đầu tiên, họ trừng phạt sai lầm của xạ thủ Shogun một cách đầy quyết đoán. Bước sang ván tiếp theo, Levi lại vác ra vũ khí bí mật Nocturne, tạo ra nỗi kinh hoàng cho SGB trên tất cả các mặt trận, qua đó tạo tiền đề để biến Kiaya thành một con quái vật thực sự ở đường trên. Đứng giữa vòng vây của Nocturne và Aatrox, Shogun một lần nữa buông tay chịu trói.

Trong ván 3, Levi vẫn tiếp tục gank tốt, mở đường cho Kati cùng Style có được lợi thế. Hai chủ lực của GAM sau đó đã lăn cầu tuyết hiệu quả, tạo ra khoảng cách khổng lồ về lượng trang bị so với chủ lực đối phương. Thế như chẻ tre, GAM xuyên thẳng qua hàng phòng ngự của SGB và dứt điểm loạt BO5 chỉ sau 3 ván đấu.

GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 181947

Tại VCS Mùa Hè 2022, GAM đã có một chuyến hành trình không hề dễ dàng. Khởi động giải đấu với nhiều sự chệch choạc, họ đã bị nhiều người đặt dấu hỏi về phong độ, nhưng vẫn kịp kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất với chỉ 3 trận thua.

Bước sang vòng Playoffs, GAM thắng SE với tỷ số 3-1, nhưng vô cùng chật vật. Để rồi sau đó, họ bị SGB đạp xuống nhánh thua sau kèo BO5 đầy căng thẳng và kịch tính.

GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 181939

Khi đã bị đạp xuống dưới đáy, con đường duy nhất là đi lên. Và quả thực GAM đã đi lên với một quyết tâm cao độ, trở về với phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Họ đánh bại TS với tỷ số 3-0, sau đó kéo Bầy Trâu về mặt đất với một chiến thắng 3-0 nữa trong đêm chung kết. Những màn thể hiện không thể nào thuyết phục hơn!

GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 181948

Với thành tích đó, GAM Esports hoàn toàn xứng đáng cho chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 cũng như tư cách hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam tại Chung Kết Thế Giới.

Như vậy sau gần 2 tuần thi đấu, vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức có kết quả, thứ hạng của 4 đội tuyển mạnh nhất lần lượt là:

  • GAM Esports - Vô địch, vào thẳng vòng bảng CKTG 2022
  • Saigon Buffalo - Á quân, đánh từ vòng Play-in CKTG 2022
  • Team Secret - Hạng 3
  • SBTC Esports - Hạng 4

JD Gaming lên ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT