Đội hình của Cerberus Esports tại VCS Mùa Xuân 2022

Thứ sáu, 11/02/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Cerberus Esports (CES) chốt đội hình chính thức tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022.

Đội hình của CES tại VCS Mùa Xuân 2022:

  • Đường trên: Pun, Poss

  • Đi rừng: EGO, Phuc1

  • Đường giữa: Yado, Jane

  • Đường dưới: Artemis, Puddin

  • Hỗ trợ: Hieu3, Ronop

EGO biến mất khỏi ảnh bìa trên fanpage của đội tuyển
EGO biến mất khỏi ảnh bìa trên fanpage của đội tuyển

Tại VCS Mùa Xuân 2022, nhà đương kim vô địch Cerberus Esports vẫn sẽ giữ nguyên đội hình. Mặc dù đã có những đồn đoán liên quan đến việc EGO rời đi sau khi tên anh chàng này biến mất trên ảnh bìa của đội tuyển, nhưng thực tế vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được đưa ra.

Trong đoạn trailer chính thức được VETV phát hành, EGO vẫn xuất hiện trong màu áo của CES, thậm chí còn được ưu ái ở vị trí đầu tiên và ngồi chiễm chệ trên ngai vàng của VCS. Điều này khiến các fan của CES tin tưởng rằng không có bất cứ án phạt cấm thi đấu nào được đưa ra, ít nhất là tính tới thời điểm video được quay.

Đội hình hiện tại của CES rất mạnh và đồng đều ở cả 5 vị trí. Với những cái tên như Yado, Pun và đặc biệt là Artemis, Thần Khuyển rất khó có thể bị thua thiệt trong giai đoạn đi đường nhờ kỹ năng cá nhân áp đảo.

Trong khu vực rừng, mặc dù EGO đã gặt hái được khá nhiều antifan sau dịp Tết vừa qua, nhưng trình độ chuyên môn của anh chàng này là không cần phải bàn cãi.

Trong số các đội tuyển tại VCS, GAM, CES và LX là 3 đội không có bất cứ thay đổi gì về mặt nhân sự. Với sự ổn định này, họ chắc chắn sẽ trở thành 3 ứng cử viên vô cùng nặng ký cho chức vô địch năm nay.

LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình CES VCS Mùa Xuân 2022 Cerberus Esports VCS LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT