Gambit Esports công bố hợp đồng 3 năm với thương hiệu từng hợp tác với Ronaldo

Thứ sáu, 11/02/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Herbalife Nutrition sẽ là nhà tài trợ chính cũng như tham gia vào việc phát triển chế độ dinh dưỡng và chương trình tập luyện cho các tuyển thủ của Gambit Esports.

Tổ chức thể thao điện tử của Nga Gambit Esports mới đây đã thông báo hợp tác với công ty thực phẩm chức năng Herbalife Nutrition. Cả hai đã kết kết một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Herbalife Nutrition sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho tất cả các đội tuyển của Gambit Esports và AS Monaco.

Theo thông cáo này, các chuyên gia của Herbalife Nutrition sẽ giúp các tuyển thủ của Gambit phát triển các chương trình tập luyện và dinh dưỡng cá nhân, cũng như duy trì một cường độ hoạt động cao.

Herbalife Nutrition là nhà tài trợ chính thức của nhiều vận động viên, đội tuyển và các sự kiện thể thao truyền thống. Một số những đối tác nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, LA Galaxy và La Liga.

ronaldo-16242620987781955886604

Konstantin Pikiner, Giám đốc thể thao của Gambit Esports chia sẻ: “Esports đang phát triển và fan hâm mộ của chúng tôi cũng vậy. Rất nhiều người trở nên lo lắng về lối sống lành mạnh và lựa chọn dinh dưỡng hợp lý. Tôi tin rằng trách nhiệm của chúng tôi là phải nỗ lực để thúc đẩy những giá trị như vậy trong cộng đồng thể thao điện tử và Herbalife Nutrition chính xác là đối tác mà chúng tôi cần cho mục tiêu đó”.

Đây không phải lần đầu tiên Herbalife Nutrition tiếp cận lĩnh vự thể thao điện tử. Trước đây, công ty thực phẩm chức năng này đã hợp tác với Quảng Châu Charge, thương hiệu nhượng quyền của Overwatch League. Trong khi đó, động thái lần đầu kết hợp với một nhãn hàng thực phẩm chức năng cho thấy Gambit đang muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh cho các tuyển thủ hay thậm chí là fan hâm mộ của mình.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gambit Esports Ronaldo Gambit Herbalife Nutrition Esports tài trợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT