Daim bật khóc kể lại quá trình bị buộc rời khỏi Team Flash Liên Quân Mobile

Thứ sáu, 19/08/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Daim (Nguyễn Thành Trung) không thể giấu nổi giọt nước mắt khi kể lại trải nghiệm tồi tệ của anh tại Team Flash.

Tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, các fan hâm mộ của Team Flash đã phải đặt dấu hỏi chấm trước những quyết định của ban lãnh đạo khi để xạ thủ Daim - người đang có phong độ rất cao ngồi dự bị và trọng dụng tân binh Medusa.

Như một lẽ dĩ nhiên, Daim rời đi cùng một số thành viên khác, để lại Team Flash rệu rã và khủng hoảng với scandal lục đục nội bộ và phiên dịch viên làm phản.

Daim bật khóc kể lại quá trình bị kick khỏi Team Flash Liên Quân Mobile 174073
Tuyển thủ Daim (ngồi bên phải)

Sau khi chuyển sang khoác áo BOX Gaming, Daim đã thi đấu thực sự thăng hoa và một lần nữa chứng minh rằng anh là xạ thủ tốt nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022.

Trong 5 ván đấu gần đây, Daim giành tới 3 danh hiệu MVP và nhận được rất nhiều sự chú ý bởi những màn phỏng vấn vui vẻ với MC Kim Ngân.

Daim bật khóc kể lại quá trình bị kick khỏi Team Flash Liên Quân Mobile 174072

Tuy nhiên đằng sau những nụ cười trên sân khấu lại là những giọt nước mắt cay đắng phía sau cánh gà. Trong buổi phỏng vấn mới đây cùng bình luận viên Tùng Họa Mi, Daim đã lần đầu tiên tiết lộ về quãng thời gian khó khăn tại đội tuyển cũ Team Flash.

”Mình là người phải chịu rất nhiều áp lực. Ở Đấu Trường Danh Vọng này, chưa có ai phải chịu áp lực nhiều như mình. Từ lúc mình vào Team Flash Liên Quân Mobile, thắng bị chửi, thua cũng bị chửi. Mình cố gắng từng ngày, lúc cả team xuống phong độ, mình vẫn là người đánh hay nhất. Điều đó ai cũng thấy. Nhưng mọi người nghĩ đi, sao mình lại phải dự bị, chẳng lẽ mình không cạnh tranh nổi với Medusa?”

“Các bạn fan của Team Flash đừng nghĩ sai về mình. Mình buộc phải rời team chứ không phải là không có cơ hội cạnh tranh, còn 3 người kia là bị kick thật. Mình chưa bao giờ ghét ai nhưng các bạn hãy nhìn cái cách đội media (truyền thông) của Team Flash chế nhạo mình. Mình buộc lòng mình phải có thái độ như vậy” - Daim chia sẻ trong khi không giấu nổi những giọt nước mắt.

Daim bật khóc kể lại quá trình bị kick khỏi Team Flash Liên Quân Mobile 174069
Daim bật khóc trên sóng livestream của BLV Tùng Họa Mi

Mặc dù đây mới chỉ là lời nói từ một phía và cần thêm thông tin xác nhận, nhưng chừng đó cũng đủ để làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan hâm mộ Team Flash, BOX Gaming nói riêng và khán giả Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung.

Ở thời điểm hiện tại, Team Flash vẫn chưa đưa ra bất cứ lời thanh minh nào, sự chậm trễ này khiến CDM càng nghi ngờ. Và nếu không xử lý khủng hoảng truyền thông tốt, sự kiện lần này chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của họ ngày càng tệ đi trong mắt công chúng.

Nữ streamer Liên Quân Mobile bị bắt vì tàng trữ chất cấm

ZyZy là ai? Nữ streamer Liên Quân Mobile nổi tiếng đến từ Đà Lạt

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT