Quảng cáo

Thủ môn xuất sắc nhất thế giới lên tiếng, tiết lộ sự thật ‘không tưởng’ tại MU

Thứ bảy, 12/02/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

MU đang thi đấu rất thất thường trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Đó là điều ai cũng biết nhưng cách đón nhận của mỗi người lại hoàn toàn khác nhau, trong đó có thủ thành David De Gea.

Những gì mà câu lạc bộ Manchester United đang trải qua ở mùa giải năm nay thật sự là nằm ngoài suy nghĩ của nhiều người. Bằng những sự bổ sung chất lượng trong hè năm trước khi lần lượt cả Ronaldo, Varane và Sancho đều cập bến Old Trafford, ai ai cũng nghĩ Quỷ đỏ sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu để cạnh tranh các danh hiệu lớn nhất ở mọi đấu trường mà họ tham dự.

Nhưng đời không như là mơ. Dù sở hữu trong đội hình những cái tên xuất sắc hàng đầu thế giới nhưng rốt cuộc mùa giải này đang có nguy cơ trở thành thảm họa với đội chủ sân Old Trafford. Phong độ của họ cực kỳ phập phù với vị trí đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại cùng việc đã bị loại ở cả Carabao và FA Cup.

de-gea-vs-brentford
De Gea chơi xuất sắc mùa này nhưng vẫn không đủ để giúp MU thi đấu khởi sắc hơn. Nguồn: Internet

Trước tình hình ngày một khó khăn hơn, bản thân các cầu thủ của câu lạc bộ cũng không khỏi cảm thấy thất vọng. Thủ môn David De Gea là người mới nhất lên tiếng về điều này, và thừa nhận một thực tế đầy cay đắng là MU đã chơi kém hiệu quả hơn rất nhiều so với chính họ ở mùa giải trước - nơi Quỷ đỏ đã cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc tại Ngoại Hạng Anh:

“Thật sự là rất đáng thất vọng. Tôi nghĩ ai đó đã nguyền rủa chúng tôi hay bằng bất cứ một điều gì khác đang khiến cho cả đội rơi vào hoàn cảnh như hiện nay. Sự thật là ngay cả bản thân tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra ở bên trong nội bộ. Tôi thực sự không biết gì hết”. De Gea phát biểu qua El Pais được EuroSport dẫn lại.

“Mọi người xung quanh luôn hỏi tôi về điều này nhưng tôi cũng không biết là phải trả lời họ thế nào. Các đồng đội của tôi luôn cố gắng hết mình nhưng không hiểu vì lý do gì mà chất lượng cùng hiệu quả thi đấu ở trên sân của toàn đội lại không đạt được như mong muốn. MU đáng lẽ ra lúc này nên cạnh tranh một cách sòng phẳng cho các danh hiệu lớn, cho những chiếc cúp vô địch nhưng thật khó lý giải là tại sao chúng tôi lại không thể làm được điều đó. Tình trạng của nhiều năm qua luôn là như vậy”.

Chaps1
Europa League 2017 là danh hiệu gần nhất mà MU có được trong 5 năm qua. Nguồn: Internet

Ngoài ra, De Gea cũng cho biết, anh không quá quan tâm đến các thông số của cá nhân của bản thân như số lần cứu thua hay là những tình huống phản xạ xuất thần của mình trong các trận đấu suốt thời gian dài đã qua để cứu nguy cho MU tránh khỏi việc để thủng lưới.

Với người gác đền người Tây Ban Nha, đó nhiệm vụ mà anh phải làm và cần cố gắng thi đấu tốt nhất trong khả năng của mình. Kết quả sau cùng mới là điều quan trọng nhất và hiện giờ ngôi sao 31 tuổi và tập thể Man Utd đang chưa làm tốt điều đó.

Nó sẽ cần phải được cải thiện ngay lập tức trong thời gian sớm nhất, nếu như MU vẫn còn tham vọng kết thúc mùa giải này với những kết quả khả quan hơn. Trước mắt sẽ là trận tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford vào tối nay. Quỷ đỏ sẽ tạm thời trở lại top 4 nếu như có thể giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu này.

Gạch tên Messi và Ronaldo, Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ tài năng nhất thế giới

Trực tiếp Chelsea vs Palmeiras: Chờ đợi cú ăn ba lịch sử

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd David De Gea Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT