Quảng cáo

Những cầu thủ trẻ đáng chờ đợi nhất thế giới trong năm mới Nhâm Dần: Martinelli đọ sao trẻ Liverpool

Thứ tư, 02/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, xin trân trọng gửi tới độc giả bài viết những cầu thủ trẻ đáng chờ nhất thế giới trong năm nay. Đây đều là những sao mai đầy hứa hẹn của làng túc cầu trong tương lai. Chúc quý độc giả một năm mới ăn khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và bình an.

Gabriel Martinelli (Arsenal)

Có thể coi, sao mai của các Pháo thủ thành London là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Vượt qua những chấn thương liên miên ở giai đoạn đầu khi Mikel Arteta mới lên nắm quyền, giờ đây cầu thủ người Brazil là trụ cột gần như không thể bị thay thế trong đội hình của đội chủ sân Emirates lúc này.

Gabriel-Martinelli-just-gave-Arsenal-the-boost-they-needed-during-1280x720
Martinelli là niềm hy vọng lớn của Arsenal lúc này. Nguồn: Internet

Con số 19 trận đấu ra sân trên mọi đấu trường mùa này và bỏ túi 4 bàn thắng đã nói lên điều đó. Nếu tiếp tục duy trì được đà thăng tiến như hiện nay cùng bộ kỹ năng ngày một tiến bộ và hoàn thiện hơn, Martinelli chắc chắn sẽ là một gương mặt rất đáng chờ đợi về sự bùng nổ trong năm mới Nhâm Dần sắp tới.

Tino Livramento (Southampton)

Cầu thủ trẻ từng có nhiều năm thi đấu ở Chelsea trước đây đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay. Livramento đang là một trong số những hậu vệ cánh phải thi đấu ổn định nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa này trong màu áo của Southampton.

Khả năng lên công về thủ, thể lực bền bỉ cùng chất lượng trong các tình huống lên tham gia tấn công là những điểm được đánh giá là mạnh nhất của cầu thủ người Anh. Tất cả cùng chờ đợi để xem ngôi sao 19 tuổi có thể tiến xa cũng như phát triển hơn nữa hay thậm chí là chuyển đến một câu lạc bộ có danh tiếng hơn tại châu Âu trong năm 2022.

skysports-tino-livramento-southampton_5636200
Livramento đang tỏa sáng tại Southampton. Nguồn: Internet

Tyle Morton (Liverpool)

Morton chính là một phát hiện của HLV Jurgen Klopp trong mùa giải này. Anh đã có những trận đấu ấn tượng trong thành phần đội 1 của Liverpool trong 2 cuộc đối đầu với Ac Milan và Porto tại vòng bảng của Champions League, Đây được cho là cầu thủ để dành cho tương lai của The Kop, với rất nhiều tiềm năng phát triển. Năm 2022 có thể là năm mà Morton sẽ có những bước tiến mạnh mẽ và ghi dấu ấn đậm nét hơn nữa.

sipa_35169756
Morton là sao mai được HLV Klopp đánh giá khá cao ở hàng tiền vệ Liverpool trong tương lai. Nguồn: Internet

Jesper Lindstrom (Frankfurt)

Với mức giá 7 triệu euro mà Frankfurt đã bỏ ra, đây rõ ràng là một món hời với đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga. Lindstrom là một ngôi sao trẻ cực kỳ đa năng khi anh có thể chơi ở mọi vi trí tại hàng tiền vệ, từ trung tâm cho đến đá hộ công. Cầu thủ người Đan Mạch cũng cho thấy những tố chất tốt về khả năng dẫn dắt lối chơi cùng sức mạnh về tinh thần với các đồng đội chơi xung quanh.

Jurrien Timber (Ajax)

Sẽ không có quá nhiều người biết đến cái tên này nhưng Timber chắc chắn sẽ là một trong số những sao mai có tiềm năng phát triển lớn nhất ở thế hệ của anh, về một hòn đá tảng trong tương lai của giới túc cầu. Một trung vệ với lối đá chắc chắn, thông minh. Ngoài ra, ngôi sao 20 tuổi cũng có thể chơi tốt ở cả hai hành lang cánh. Với Timber trong đội hình, Ajax mới chỉ để lọt lưới có 4 lần sau 17 trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Bị định giá thấp, Ronaldo có hành động dỗi hờn cực khó tin

‘Đại gia’ Newcastle chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai Brazil

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martinelli Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT