Quảng cáo

Nguồn tin đồng loạt xác nhận, Liverpool đã chọn xong người thay thế Salah

Thứ sáu, 28/01/2022 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Hoạt động không mấy rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay nhưng Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu thêm một bản hợp đồng vô cùng chất lượng trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Những nguồn tin đáng tin cậy nhất cũng đã lên tiếng về điều này.

Hàng tấn công đang là một vấn đề lớn với Liverpool ở thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay, và cả trong các mùa bóng kế tiếp nữa. Lần lượt cả Firmino lẫn Mane đều đánh mất phong độ trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây. Trong khi đó Mohamed Salah dù thi đấu thăng hoa nhưng anh vẫn chưa đạt thỏa thuận về một hợp đồng mới và đang đứng trước nguy cơ chia tay sân Anfield ngay trong mùa hè tới.

Chỉ còn lại Diogo Jota là đang ổn định và hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu cho The Kop với phong độ cao nhất. Nhưng mình anh có lẽ chưa đủ, và “Lữ đoàn đỏ” có lẽ sẽ rất cần những sự bổ sung đến từ các viện binh trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Và với những báo cáo mới nhất, thầy trò HLV Jurgen Klopp chuẩn bị chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ cánh đáng xem nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

skysports-mo-mohamed-salah_5555596-2006
Salah đang đứng trước nguy cơ cao ra đi ngay trong hè này. Nguồn: Internet

Luis Diaz đang thi đấu cho Porto tại giải Bồ Đào Nha là cái tên được Liverpool nhắm đến. Cầu thủ 25 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là sự thay thế hoàn hảo nhất dành cho Mohamed Salah ở vị trí tiền đạo cánh phải, trong trường hợp ngôi sao người Ai Cập ra đi. Mặt khác, giả sử có đạt thỏa thuận để ở lại thì Salah cũng đã 29 tuổi, và Liverpool cần có một sự chuẩn bị đủ tốt cho tương lai.

Diaz chính là một trường hợp như thế. Theo nhà báo Fabrizio Romano mới đưa tin, phía Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua ngôi sao sinh năm 1997. Đại diện của Porto cũng đã xác nhận điều này. Theo đó, câu lạc bộ đến từ nước Anh sẽ chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ phía đội bóng của Bồ Đào Nha.

luis-diaz-1
Luis Diaz được đánh giá là phương án sẽ giúp Liverpool làm mới hàng công thời gian tới. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Porto cũng sẽ được nhận thêm khoảng 25 triệu euro tiền phụ phí nữa, dựa vào các khoản thưởng theo thành tích cũng như những đóng góp của Diaz cho đội chủ sân Anfield. Tổng chi phí của thương vụ được cho rơi vào khoảng 65 triệu euro. Thời hạn của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ một cách chi tiết nhưng theo nhiều nguồn tin, thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đang đi đến giai đoạn cuối cùng và dự kiến sẽ hoàn tất trong vài giờ tới.

Hiện tại, Luis Diaz này đang hội quân cùng ĐT Colombia để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nếu thỏa thuận hoàn thành, nhiều khả năng anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế luôn tại đây. Điều đó đồng nghĩa với việc, cầu thủ đã ghi 16 bàn sau 28 lần ra sân cho Porto mùa này có thể ra mắt câu lạc bộ mới ngay sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào đầu tháng tới.

Bị định giá thấp, Ronaldo có hành động dỗi hờn cực khó tin

Sao Argentina tiết lộ sự cố không ngờ, tố chủ nhà Chile ‘dùng chiêu trò bẩn’

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Mohamed Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT