Quảng cáo

Bị định giá thấp, Ronaldo có hành động dỗi hờn cực khó tin

Thứ sáu, 28/01/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong gần như cả sự nghiệp, tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ có giá trị lớn nhất thế giới. Nhưng những năm gần đây, vấn đề về tuổi tác đã khiến cho phong độ của anh có phần giảm sút. Tất nhiên, CR7 không hề hài lòng với điều này.

Ronaldo đang trải qua một mùa giải đầy biến động cùng với câu lạc bộ Manchester United khi quay trở lại mái nhà xưa sau đúng 12 năm. Nó cũng là phản ánh chung cho phong độ đi xuống về nhiều mặt trong những năm qua đến từ cầu thủ sinh năm 1985, cộng thêm sự thiếu ổn định của các đội bóng anh đầu quân cũng khiến cho những thông số cá nhân của siêu sao người Bồ ít nhiều bị giảm sút.

Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng khiến giá trị của CR7 bị suy giảm đi khá nhiều. Với cá tính của mình, Ronaldo chắc chắn không vui và đã có những phản ứng về vấn đề này. Cụ thể, theo trang Goal tiết lộ, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng thế giới mới đây đã chặn tài khoản instagram của Transfermarkt khi cho rằng trang thống kê này đã đưa ra mức định giá thấp hơn so với những màn trình diễn trên sân cỏ của anh. 

fati-afp1_cdvv
Ronaldo bên cạnh siêu cò Jorge Mendes. Nguồn: Internet

Theo đó, vào tháng 3 năm 2020, trang Transfermarkt từng công bố về đội hình xuất sắc nhất do tay cò Jorge Mendes làm người đại diện. Tại đây, tiền đạo 36 tuổi đã được định giá 75 triệu euro. Christian Swartz, điều phối viên của Transfermarkt cho biết thêm về hành động kể trên của Ronaldo trong một phát ngôn gần nhất:

“Thời điểm đấy, chúng tôi có đăng một bức hình lên trên instagram với nội dung là top 10 cầu thủ từ 33 tuổi trở lên có giá trị cao nhất thế giới. Trong đội hình này, Ronaldo là người đứng đầu, anh ấy vượt xa người đứng ở vị trí thứ 2 phải lên đến 30 triệu euro”. Christian Swartz nói.

“Tuy nhiên Ronaldo không hài lòng với điều này và anh ấy đã trực tiếp nhắn tin cho những người phụ trách mạng xã hội của chúng tôi. Anh ấy nói rằng là giá trị của anh phải cao hơn thế. Họ đã trả lời Ronaldo và giải thích vì sao anh ấy lại có giá trị như vậy. Đó là cách chúng tôi tính toán giá trị của một cầu thủ”.

dh-transfermarkt
Đội hình được Transfermarkt công bố vào tháng 3 năm 2020. Nguồn: Internet

“Nhưng có vẻ như anh ấy không quan tâm đến những lời giải thích đó. Tiếp đến anh ấy gửi một vài cái mặt cười và rồi chặn chúng tôi luôn. Đến nay, chúng tôi vẫn chưa thể gắn thẻ trở lại Ronaldo trong bất cứ bài đăng nào của mình”.

Có thể hiểu được tâm trạng này đến từ Ronaldo khi anh không chấp nhận việc giá trị của mình trên thị trường bị giảm qua từng năm như vậy. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu, khi so với bản thân thời đỉnh cao, đúng là CR7 đã sa sút đi rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, giá trị của Ronaldo theo Transfermarkt định giá thậm chí còn giảm mạnh hơn, chỉ khoảng 35 triệu euro.

Sao Argentina tiết lộ sự cố không ngờ, tố chủ nhà Chile ‘dùng chiêu trò bẩn’

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao ‘có cả thế giới dưới chân’?

Navas hóa thân thành thầy dạy tiếng Pháp cho Ramos
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Transfermarkt Jorge Mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo