Quảng cáo

Sao Argentina tiết lộ sự cố không ngờ, tố chủ nhà Chile ‘dùng chiêu trò bẩn’

Thứ sáu, 28/01/2022 17:11 PM (GMT+7)

Một ĐT Argentina không có Messi ở đợt tập trung lần này những chất lượng của đội bóng xứ tango vẫn gần như đạt mức hoàn hảo với chiến thắng trước Chile vào sáng nay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Chiến thắng này càng trở nên ngọt ngào hơn, khi Albiceleste đã phải trải qua không ít khó khăn trong quá trình sinh hoạt và tập luyện tại nước bạn.

Tiền vệ Rodrigo De Paul là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong chiến thắng 2-1 của tuyển Argentina trước Chile – một trong những đối thủ kỵ giơ nhất với Albiceleste nhiều năm qua và luôn là một chướng ngại vật khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà.

Khả năng chuyền bóng, kiểm soát bóng của De Paul là chìa khóa quan trọng giúp cho tuyến giữa của Argentina chơi rất chắc chắn, làm chủ hoàn toàn trận đấu. Hàng tiền vệ Chile với những máy quét đầy sức mạnh nhưng rốt cuộc cũng phải tỏ ra lép vế.

rodrigo-de-paul-festejo-argentina_1440x810_wmk
Argentina đánh bại Chile vào sáng nay tại vòng loại World Cup 2022. Nguồn: Internet

Nhưng mọi thứ thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì chúng ta nghĩ. Không chỉ chiến thắng trên sân cỏ, mà ĐT Argentina còn thắng luôn đối thủ của mình ở cả cách hành xử bên ngoài cũng như các vấn đề liên quan khác nữa.

Theo đó, theo tiết lộ của Rodrigo De Paul sau trận đấu, anh và các đồng đội cảm thấy mình không được nước chủ nhà  đối xử một cách công bằng trong suốt quá trình chuẩn bị cho trận đấu này, từ việc di chuyển cho đến những cơ sở vật chất tại khách sạn:

“Thật là tồi tệ với những gì mà Argentina đã phải trải qua. Khi đặt chân đến Chile, họ thậm chí còn không cho chúng tôi đi vệ sinh khi toàn đội đã xuống máy bay. Khi về đến khách sạn thì họ tắt máy lạnh của chúng tôi giữa chừng, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt. Chúng tôi cũng không có đủ nước để dùng và thậm chí ở khách sạn còn thường xuyên xuất hiện những tiếng còi báo động trong suốt cả ngày”. Cầu thủ đang chơi Atletico Madrid bất bình chia sẻ với các phóng viên trong một đoạn được lược dịch trên tờ Goal.

DP-wall
De Paul cho rằng anh và các đồng đội đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Nguồn: Internet

“Tôi không nói đến việc là họ làm sai hay là đúng trong sự việc này. Nhưng với tư cách là một người Argentina, đó không phải là cách mà họ có thể làm để khiến chúng tôi bị ảnh hưởng.Mọi thứ phải chấp nhận và chúng tôi có nghĩa vụ là phải có một trận đấu làm cho các cổ động viên của mình cảm thấy hài lòng. Chiến thắng này là dành tặng cho họ và là thứ mà chúng tôi xứng đáng có được”.

Những hành động đó có lẽ chỉ càng khiến cho tinh thần và ý chí chiến đấu của ĐT Argentina càng được tăng lên mà thôi. Dù thiếu Messi nhưng các học trò của HLV Scaloni vẫn có một trận đấu rất thuyết phục về mặt lối chơi và xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 32 điểm có được.

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao ‘có cả thế giới dưới chân’?

Gia nhập đội bóng mới, Zidane chiêu mộ luôn 'ngôi sao số 1' Real Madrid?

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT