Quảng cáo

Southgate được các cầu thủ MU ủng hộ thay thế Ten Hag

Thứ tư, 20/03/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Southgate được cho là nhận được sự ủng hộ từ phía các cầu thủ Manchester United trong việc lên nắm quyền thay thế HLV tại vị Erik ten Hag.

HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate trong những năm vừa qua luôn phải nhận những chỉ trích bởi các kết quả không tốt của “Tam sư” bên cạnh các lựa chọn về nhân sự của mình. Tuy nhiên, Southgate được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Sir Jim Ratcliffe, chủ sở hữu tối thiểu của Man Utd trong việc thay thế Erik ten Hag. Mới đây nhất, chính các cầu thủ Man Utd cũng tán thành với ý kiến trên.

Cụ thể, The Mirror đưa tin: “Một số cầu thủ Manchester United đã đồng ý với ý tưởng để Gareth Southgate trở thành HLV mới của đội bóng. Chiến lược gia 53 tuổi đang được xem là ứng viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag, người đang có không được tương lai rõ ràng tại đội chủ sân Old Trafford. Và khi mùa giải đang dần khép lại, nhiều khả năng chủ sở hữu tập đoàn Ineos sẽ đưa ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Southgate đã làm việc với một số cầu thủ Manchester United trong 7 năm tại vị tại ĐT Anh và cũng có mối quan hệ tốt với các cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của Southgate sẽ hết hạn vào cuối năm nay, nhưng Manchester United có thể sẽ cố gắng đưa ông về Old Trafford ngay trong mùa hè này.”

southgate-sancho-rashford-1710928123.jpg
Các cầu thủ MU ủng hộ Southgate thay thế Ten Hag. Ảnh: Sporting New

Gareth Southgate luôn được biết tới là một HLV vô cùng bảo thủ, bằng chứng là việc ông thường xuyên triệu tập những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình, bất chấp phong độ của họ có ra sao. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên như Harry Maguire, Kalvin Phillips, Raheem Sterling,... Mới đây nhất, chiến lược gia người Anh lại tiếp tục bị NHM phản đối dữ dội về quyết định lựa nhân sự khi thay vì triệu tập tài năng trẻ Kobbie Mainoo thì ông lại lựa chọn Jordan Henderson, cầu thủ đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và đang phiêu dạt tại Ajax. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (19/3), ông đã xoa dịu NHM khi triệu tập bổ sung 3 cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo, Jarrad Branthwaite và Anthony Gordon.

431539599-969647754525447-5218106688168603931-n-1710928195.jpg
Ba cái tên được Southgate gọi bổ sung. Ảnh: Facebook

Dưới thời Southgate, tuyển Anh chưa giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào. Thành tích nổi bật nhất của “Tam sư” có lẽ chỉ là vị trí thứ 4 tại World Cup 2018 và ngôi Á quân EURO 2020.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT