Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thần đồng Kobbie Mainoo của MU nhận tin cực vui từ ĐT Anh

Thứ ba, 19/03/2024 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ 18 tuổi của Manchester United, Kobbie Mainoo đã được HLV Gareth Southgate của tuyển Anh triệu tập vào đội tuyển Anh.

Trong một động thái mới nhất, HLV Southgate đã đáp lại sự kêu gọi rộng rãi về việc đưa thần đồng Kobbie Mainoo lên đội tuyển Anh, khi trang chủ của Tam Sư thông báo rằng ngôi sao trẻ của MU sẽ cùng đội tuyển tham gia loạt trận giao hữu FIFA Days, diễn ra vào tháng 3 này.

Tuyển Anh sẽ chơi hai trận giao hữu trên sân nhà, họ gặp Brazil vào ngày 23 tháng 3 và sau đó đối đầu với Bỉ vào ngày 27 tháng 3. Đây là 2 trận đấu quan trọng để Tam Sư chuẩn bị cho Euro 2024 diễn ra vào hè này.

Mainoo ban đầu có tên trong đội U21, nhưng giờ đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên.

Một tuyên bố từ ĐT Anh cho biết: "Kobbie Mainoo đã nhận được cuộc gọi đầu tiên lên đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ 18 tuổi ban đầu là thành viên của đội U21 nhưng đã được đưa vào đội của Gareth Southgate."

"Tất cả 25 cầu thủ khác đã có mặt tại St. George"s Park vào thứ Ba trước trận đấu quốc tế sắp tới với Brazil và Bỉ. Tiền vệ của Manchester United, Mainoo trước đây đã đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ U17 đến U19."

CHÍNH THỨC: Thần đồng Kobbie Mainoo của MU nhận tin cực vui từ ĐT Anh 425097
Mainoo được triệu tập lên ĐT Anh (Ảnh: GETTY).

Tuần trước, HLV Southgate mới nói về sự thiếu kinh nghiệm tương đối của Mainoo, nghĩa là cầu thủ này cần phải chờ được triệu tập ở ĐT Anh. Nhưng đây là một cầu thủ 18 tuổi với phong cách thi đấu lạnh lùng, điềm tĩnh trên đôi vai trẻ - đây là mẫu cầu thủ mà đội tuyển Anh thường thiếu ở hàng tiền vệ.

Cách Mainoo ra sân và biến các cầu thủ Liverpool trở thành "những gã học việc" tại tứ kết FA Cup không có gì mới, anh đã làm như vậy hết tuần này đến tuần khác kể từ khi có mặt trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag vào tháng 11. Rõ ràng, đây là thành quả xứng đáng cho những gì mà tài năng trẻ 18 tuổi đã thể hiện trong thời gian qua.

Ten Hag giải thích lý do tại sao ông nhanh chóng đưa Mainoo lên đội một (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT