Quảng cáo

Kobbie Mainoo được gọi lên ĐT Anh theo cách đặc biệt

Thứ tư, 20/03/2024 09:12 AM (GMT+7)

Trong chia sẻ mới đây, Kobbie Mainoo đã chia sẻ về khoảnh khắc anh được gọi lên đội tuyển Anh và nó diễn ra theo cách đặc biệt.

Như đã đưa tin, hôm qua (19/3), Kobbie Mainoo đã chính thức được triệu tập lên tuyển Anh, sao trẻ của Man Utd sẽ cùng Tam sư chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới gặp Brazil và Bỉ. Trước khi được HLV Gareth Southgate gọi bổ sung, Mainoo đã có tên trong đội hình tuyển U21 Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Azerbaijan và Luxembourg tại vòng loại U21 Euro.

Trong chia sẻ mới đây, Mainoo đã tiết lộ về khoảnh khắc khá đặc biệt khi được triệu tập lên tuyển Anh, tài năng trẻ này cho biết: "Vâng, nó đến hơi khác lạ một chút. HLV Southgate nhắn tôi gặp ông tại một buổi tiếp tân, sau đó ông nói rằng tôi đã được gọi lên đội tuyển Anh và tôi sẽ tham gia các buổi tập cùng đội tuyển ngay trong tuần. Tôi đã rất phấn khích".

mainoo-mu-anh-thumb-1710900697.jpg
Mainoo được HLV Southgate gặp riêng để thông báo lên tuyển Anh. Ảnh: X.

Việc Mainoo được triệu tập lên đội tuyển Anh là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng trẻ này, nhất là sau những màn trình diễn ấn tượng tại Man Utd. Trong đội hình tuyển Anh gồm 25 cầu thủ được gọi ban đầu, HLV Southgate vẫn giữ nguyên và quyết định khen thưởng phong độ xuất sắc của Mainoo bằng một suất góp mặt, điều này cho thấy Mainoo là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh.

Mainoo năm nay mới 18 tuổi, anh đã nổi lên sau những màn trình diễn nổi bật tại Man United mùa này, bất chấp trước đó anh phải đối mặt với nghịch cảnh từ rất sớm do chấn thương chân. Không nản lòng trước khó khăn, khả năng phục hồi và tài năng đặc biệt của Mainoo đã tỏa sáng, giúp anh có được 16 trận đấu ra sân mùa này trên các đấu trường và để lại những ấn tượng mạnh.

mainoo-mu-anh-1710900721.jpg
Lên tuyển Anh là phần thưởng xứng đáng cho những gì Mainoo đã thể hiện trong thời gian qua. Ảnh: Goal.

Có một thông tin đáng chú ý rằng, Kobbie Mainoo hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu quốc tế cho Ghana nhờ vào gốc gác của cha mẹ. Tuy nhiên, có vẻ như anh đã đặt niềm tin vào đội tuyển Anh và kỳ vọng được ra sân trận gặp Brazil hoặc Bỉ sắp tới.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan