Quảng cáo

Fan Liver tức giận khi Southgate gọi Mainoo ra mắt tuyển Anh

Thứ ba, 19/03/2024 23:44 PM (GMT+7)

Người hâm mộ Liverpool tức giận với Gareth Southgate khi Kobbie Mainoo lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Người hâm mộ Liverpool đã bày tỏ sự tức giận với Gareth Southgate sau quyết định gây sốc của HLV tuyển Anh. Southgate đã khiến người hâm mộ bất ngờ công bố triệu tập tiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United vào hôm nay (19/3) cho trận giao hữu sắp tới của đội tuyển Anh với Brazil và Bỉ.

Đó là một sự thay đổi quyết định đáng chú ý từ Southgate, người chỉ vài ngày trước đó đã loại Mainoo khỏi đội hình ban đầu. Thay vào đó, Mainoo được điền tên vào đội tuyển U21 Anh để đối đầu với Azerbaijan và Luxembourg.

Phát biểu sau quyết định ban đầu đó, Southgate nói: "Tôi nghĩ rằng anh ấy đang làm rất xuất sắc đối với một cầu thủ trẻ và chúng tôi không bao giờ chậm trễ trong việc đưa một cầu thủ trẻ lên đội một. Nhưng anh ấy chỉ mới thi đấu một số trận đấu và bạn phải phát triển rất cẩn thận."

"Vì vậy, chúng tôi nghĩ lý tưởng nhất là chúng ta nên cho phép Mainoo có không gian đó để phát triển theo lộ trình. Mainoo không ở mức tốt nhất về số trận đấu như Jude Bellingham và Bukayo Saka khi họ mới đến lần đầu tiên."

gjc-ho3xeamec36-1710866161.jpg
Mainoo lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên sau màn trình diễn của Mainoo trong trận thắng tứ kết FA Cup của Man United trước Liverpool vào Chủ nhật (17/3) dường như đã thuyết phục Southgate thay đổi quyết định.

Quyết định triệu tập cầu thủ 18 tuổi này đã gây ra nhiều ý kiến ​​trái chiều, trong đó những người ủng hộ Liverpool đặc biệt phẫn nộ trên mạng xã hội. Trang Sportbible đã trích lại một số bình luận như sau: 

“Mainoo được triệu tập trước Harvey Elliott thật là buồn cười, tuyển quốc gia sẽ không thể tốt hơn được nữa rồi, ” một người hâm mộ tức giận trên X.

Một người hâm mộ khác nói: “Tôi thông cảm với Harvey Elliott. Anh ấy xứng đáng được gọi lên tuyển, anh ấy cũng đã kiên nhẫn chờ đợi”.

Trong khi một người thứ ba nói thêm: "Trừ khi Mainoo thay thế một cầu thủ đã rút khỏi đội, tôi nghĩ điều này khiến Southgate trông thật yếu đuối và thiếu quyết đoán. Chính anh ấy đã không muốn gọi Mainoo lên vài ngày trước!"

Mainoo hiện đủ điều kiện để chơi bóng quốc tế cho Ghana thông qua cha mẹ anh nhưng giờ Mainoo có thể ra mắt đội tuyển Anh khi Tam Sư gặp Brazil tại Wembley vào ngày 24/3.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan