Quảng cáo

Không lên ĐT Anh, Mainoo tập trung đội trẻ Tam Sư

Thứ ba, 19/03/2024 10:37 AM (GMT+7)

Đội tuyển U21 Anh tập trung trở lại cho hai cuộc đối đầu với Azerbaijan và Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại U21 Euro.

Đợt tập trung tháng 3 này sẽ diễn ra 2 trận đấu của tuyển U21 Anh. Trận đầu tiên là cuộc đọ sức tại Baku với Azerbaijan, đội bóng cùng bảng đấu và đang đứng thứ 4, vào ngày 22 tháng 3 lúc 19h. Rạng sáng ngày 27 tháng 3, lúc 2h, những chàng trai trẻ sẽ trở về xứ sở sương mù gặp Luxembourg tại Bolton. Hai đội cách nhau ba bậc trên bảng xếp hạng, với những chú sư tử trẻ đứng thứ hai với 12 điểm thì đối thủ của họ có vị trí thứ năm với chỉ 3 điểm.

Huấn luận viên trưởng Lee Carsley đã lựa chọn ra 24 cái tên sẽ cùng ông chiến đấu trong hai trận chiến sắp tới, trong đó có một vài gương mặt mới.

Mengi là gương mặt mới của tuyển U21 Anh năm nay.

Hậu vệ Teden Mengi, người đang là lá chắn thép của hàng phòng ngự Luton Town có lần đầu được gọi. Cầu thủ mới cập bến đội chủ sân Kenilworth Road từ MU đã trải qua các cấp độ U17, U18, U20 và phong độ tốt của Mengi ở câu lạc bộ giúp anh có một suất chơi bên cạnh những người đồng đội khác trong màu áo tuyển trẻ Anh. Những cái tên nổi bật khác có thể kể đến như Kobbie Mainoo, niềm hy vọng mới ở tuyến giữa của Manchester United và Carney Chukwuemeka, người đang tìm lại phong độ ở Chelsea sau khoảng thời gian chấn thương. 

Bên cạnh ba gương mặt mới lên tuyển kể trên, chúng ta có thể điểm qua một vài cái tên trẻ sáng giá khác như Alex Scott của Bournemouth, Archie Gray từ Leeds United và Morgan Rogers, cầu thủ vừa chuyển sang Aston Villa từ Middlesbrough.

Morgan Rogers sẽ có cơ hội hít thở bầu không khi Ngoai Hạng Anh.

Những cái tên nòng cốt cũng vẫn góp mặt và sẽ chiến đấu hết mình để có cơ hội được thăng tiến lên Đội tuyển quốc gia tham dự Euro 2024 tại Đức. Ta có cặp đôi Harvey Elliott và Jarell Quansah của Liverpool hay hậu vệ trẻ thi đấu rất tiến bộ trong màu áo Man City – Rico Lewis. Trên hàng công, Noni Madueke, cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới Leicester cuối tuần rồi, vẫn sẽ là ngòi nổ quan trọng bên cạnh hai cầu thủ trẻ triển vọng trở về từ Đức và Ý là Jamie Bynoe-Gittens và Sam Iling-Junior. 

Madueke sẽ là niềm hy vọng của tuyển Anh ở hành lang cánh phải của tuyển U21 Anh

Liệu tuyển U21 Anh sẽ mang đến lối chơi thế nào khi trong đội hình là nhiều ngôi sao trẻ sáng giá đang thi đấu nổi bật ở giải quốc nội. Hay liệu sẽ là sự khó khăn của huấn luận viên Carsley khi phải kết hợp quá nhiều tài năng lớn?

Danh sách đội tuyển bao gồm:

Thủ môn: Matthew Cox (Bristol Rovers, cho mượn từ Brentford), Sam Tickle (Wigan Athletic), James Trafford (Burnley) .

Hậu vệ: Charlie Cresswell (Leeds United), Callum Doyle (Leicester City, cho mượn từ Manchester City), Taylor Harwood-Bellis (Southampton, cho mượn từ Manchester City), Rico Lewis (Manchester City), Teden Mengi (Luton Town), Jarell Quansah (Liverpool), Brooke Norton-Cuffy (Millwall, cho mượn từ Arsenal), Nathan Wood (Swansea City) .

Tiền vệ: Carney Chukwuemeka (Chelsea), Harvey Elliott (Liverpool), Kobbie Mainoo (Manchester United), James McAtee (Sheffield United, cho mượn từ Manchester City), Tyler Morton (Hull City, cho mượn từ Liverpool), Archie Gray (Leeds United), Alex Scott (AFC Bournemouth).

Tiền đạo: Jamie Bynoe-Gittens (Borussia Dortmund), Jay Stansfield (Birmingham City, cho mượn từ Fulham), Sam Iling-Junior (Juventus), Noni Madueke (Chelsea), Jaden Philogene (Hull City), Morgan Rogers (Aston Villa).

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan