Quảng cáo

Bỏ cái tên Alonso đi, đây mới là HLV được chọn thay Tuchel tại Bayern

Thứ tư, 20/03/2024 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua đến chiếc ghế nóng của Bayern Munich vẫn diễn ra rất hấp dẫn, Alonso được cho không phải sự lựa chọn số 1 của Hùm Xám.

Theo báo cáo tại Ý, Antonio Conte đã nổi lên là ứng cử viên ưa thích của Bayern Munich để thay thế Thomas Tuchel. HLV người Đức đã phải chịu áp lực lớn tại Allianz Arena  kể từ đầu năm sau phong độ tệ hại khiến Bayern dẫn đến việc Hùm xám kém Bayer Leverkusen 10 điểm ở Bundesliga .

Tháng trước, Bayern  xác nhận Tuchel sẽ rời câu lạc bộ  vào cuối mùa giải và Xabi Alonso được coi là người được yêu thích để thay thế anh. HLV người Tây Ban Nha còn hợp đồng với Leverkusen đến tháng 6 năm 2026, nhưng các cuộc thảo luận sơ bộ giữa đại diện của Alonso và Bayern được hiểu là đã diễn ra. 

Tuy nhiên, theo tờ La Repubblica của Ý, gã khổng lồ xứ Bavaria có thể chuyển sự chú ý sang Conte.

Cựu HLV Chelsea đã không cầm quân 17 tháng kết từ khi rời Tottenham.  Là một huấn luyện viên có cá tính rất mạnh, Conte có thể tự hào có một bề dày ấn tượng bao gồm 4 danh hiệu Serie A - 3 với Juventus và 1 với Inter Milan - và một chức vô địch Premier League với Chelsea trong 13 năm qua.

Tại Allianz Arena, thuyền trưởng 53 tuổi này sẽ gặp lại Harry Kane và Eric Dier, những người mà ông đều đã huấn luyện tại Spurs. 

2-1710903838.jpg
Conte được coi là ứng viên số 1 cho vị trí HLV Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Sự sẵn sàng của Conte cũng sẽ giải quyết vấn đề tài chính cho Bayern, nếu Hùm xám muốn Alonso họ sẽ phải bỏ ra một số tiền đáng kể. Việc Alonso ra đi dự kiến ​​sẽ khiến các câu lạc bộ muốn có anh phải trả mức giá từ 13 triệu đến 21 triệu Bảng do một điều khoản cố định trong hợp đồng của anh với Leverkusen. 

Cái giá cuối cùng sẽ phụ thuộc vào số danh hiệu mà Alonso giành được trong mùa giải này. Leverkusen vẫn còn nguyên khả năng giành cú ăn ba với Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và UEFA Europa League. Dưới bàn tay của Alonso, Leverkusen vẫn bất bại trên mọi đấu trường trong một mùa giải này, một kỳ tích trong lịch sử câu lạc bộ. 

Việc lựa chọn Conte sẽ giúp Bayern đỡ đau đầu hơn nữa khi HLV người Tây Ban Nha cũng là sự lựa chọn số 1 của Liverpool nhắm đến thay thế cho Klopp. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, Conte hứa hẹn sẽ mang đến cho Bayern làn gió mới đầy thú vị.

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT