Quảng cáo

Tuchel nói về cuộc đua vô địch Bundesliga

Thứ bảy, 09/03/2024 00:02 AM (GMT+7)
A A+

Tuchel cho rằng Bayern Munich sẽ không từ bỏ danh hiệu và chiến đấu đến giây phút cuối cùng dẫu đang bị Leverkusen bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel cho biết ông vẫn lạc quan về việc đuổi kịp đội dẫn đầu Bayer Leverkusen và giành chức vô địch giải đấu thứ 12 liên tiếp kéo dài kỷ lục, mặc dù kém vị trí đầu bảng Bundesliga 10 điểm .

Bayern, đội đứng thứ hai với 54 điểm sau 24 trận, tiếp đón Mainz vào thứ Bảy và đang tìm cách duy trì động lực sau chiến thắng 3-0 ở vòng 16 đội Champions League trước Lazio hồi đầu tuần.

Cựu HLV Chelsea, người sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải, cho rằng tuy khoảng cách với Leverkusen có thể không nhỏ nhưng mọi chuyện còn lâu mới kết thúc.

Tuchel nói trong cuộc họp báo hôm nay (8/3): “Chúng tôi vẫn chưa trao lại danh hiệu. Khoảng cách là rất lớn. Điều đó là thực tế. Đối với chúng tôi, vấn đề là ổn định hơn và tìm kiếm sự ổn định mới. Điều đó luôn bắt đầu từ bước tiếp theo. Chúng tôi cần phải thắng, thắng, thắng."

"Vị trí dẫn đầu không còn nằm trong tay chúng tôi nữa. Leverkusen không còn cảm thấy chúng tôi đang ở phía sau. Chúng tôi đã mắc phải những sai lầm nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không cống hiến vào ngày mai."

21-1709907665.jpg
Tuchel vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch (Nguồn: Internet)

Tuchel cho biết tâm trạng trong đội rất tích cực: " Luôn có hy vọng lớn. Rõ ràng những kinh nghiệm và kết quả trước Lazio sẽ giúp chúng tôi, sẽ mang lại cho chúng tôi lòng can đảm và sự tự tin."

"Khi bạn khoác lên mình chiếc áo đấu của Bayern, bạn phải thể hiện. Ngày mai cũng vậy. Chúng tôi muốn đạt kết quả tối đa vào ngày mai. Chúng tôi hy vọng chiến thắng sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin và chúng tôi có thể tiếp nối nó với nhiều chiến thắng hơn."

Tuchel cũng cho biết cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman sẽ trở lại sau chấn thương sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Trận đấu giữa Bayern Munich và Mainz sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày mai (8/3).

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT