Quảng cáo

CEO Leverkusen tuyên bố về tương lai Alonso

Thứ tư, 20/03/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

CEO Leverkusen đã lên tiếng nói về tương lai của huấn luyện viên Alonso, người đang được rất nhiều câu lạc bộ săn đón.

Bayer Leverkusen đang trải qua một mùa giải bất bại đáng kinh ngạc và người đứng đằng sau những thành công đó chính là huấn luyện viên Xabi Alonso. Tài năng của thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã được ghi nhận và đó chính là lý do cựu ngôi sao Real Madrid được những câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool hay Bayern Munich theo đuổi.

Đội bóng Đức đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba trong phần còn lại của mùa giải và nếu họ làm được điều đó, triều đại của Alonso tại BayArena sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Mùa giải 2023/24 là mùa giải đầu tiên HLV người Tây Ban Nha cầm quân tại Bundesliga và nhiều người nghi ngờ rằng Alonso có thể muốn ở lại để dẫn dắt Leverkusen dự Champions League mùa tới.

2-1710909232.jpg
CEO Leverkusen muốn Alonso ở lại (Nguồn: Internet)

Giám đốc điều hành câu lạc bộ Fernando Carro có vẻ tin tưởng rằng Alonso sẽ ở lại và đã tuyên bố thông qua Fabrizio Romano: “Xabi Alonso còn hợp đồng đến năm 2026 và không có lý do gì để nghĩ rằng anh ấy sẽ ra đi. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi rất tin tưởng, chúng tôi có mối quan hệ tốt với Alonso.”

Xabi Alonso đang được Liverpool và Bayern Munich theo đuổi, hai trong số những câu lạc bộ cũ của Alonso là Liverpool và Bayern Munich, muốn anh trở lại vào mùa hè này vì cả hai gã khổng lồ châu Âu đều chuẩn bị chia tay huấn luyện viên của họ vào cuối mùa giải.

Jurgen Klopp sẽ rời Anfield sau 9 năm thành công, trong khi Thomas Tuchel sẽ rời Bayern khi Hùm Xám không thể hiện được sự ổn định trong mùa giải này.

Alonso sẽ rất phù hợp cho cả hai câu lạc bộ nhưng việc ở lại Leverkusen cũng là cơ hội để cựu cầu thủ Liverpool có thêm kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt là mùa giải tới Leverkusen sẽ góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đó là Champions League.

Nếu Leverkusen vô địch trong mùa giải này, Alonso sẽ được ghi danh vào lịch sử câu lạc bộ khi đó là chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử 120 năm của câu lạc bộ.

Alonso đang có một mùa giải thành công cùng Leverkusen (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT