Quảng cáo

Sao Al Nassr nhận trái đắng khi "cà khịa" Vinicius

Thứ tư, 27/03/2024 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Aymeric Laporte đã có màn "cà khịa" nhắm thẳng vào tiền đạo Vinicius.

Cụ thể, trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil, không rõ có xảy ra xích mích gì trước đó, tiền đạo Vinicius đã tiến đến ghì củ trỏ vào lưng hậu vệ Aymeric Laporte. Cựu cầu thủ Man City ngay lập tức phản ứng lại bằng cách đẩy Vinicius ra và có những câu từ nhắm vào tiền đạo người Brazil. Ngay sau đó, các cầu thủ 2 bên nổ ra cãi cọ với sự tham gia của Rodri và Lucas Beraldo.

Sau trận đấu, Laporte đã đăng tải video này trên MXH X với nội dung: "Có lẽ anh ấy muốn nhảy" , kèm với đó là biểu tượng cảm xúc "cười ra nước mắt". Có thể hiểu được ẩn ý trong dòng trạng thái này của Laporte khi anh cho rằng Vinicus đang cố gắng gây sự chú ý bằng việc "cà khịa" đối thủ.

Dưới phần bình luận, hậu vệ đang chơi cho Al Nassr nhận về vô vàn những chỉ trích. Một người nói: "Nổi tiếng nhờ Vinicius có đúng không, hãy thừa nhận đi" , người thứ hai chỉ trích: "Ngày xưa, là một nam cầu thủ, chuyện gì xảy ra trên sân cỏ thì để lại trên sân cỏ. Bây giờ thì họ đăng tweet" , người thứ ba cho rằng: "Tại sao Real Madrid lại có ý định chiêu mộ cầu thủ này nhỉ? Cũng may là CLB đã sáng suốt" , người khác lại chia sẻ: "Bạn đang là cầu thủ chơi tệ nhất cho Al Nassr lúc này đó, hãy tôn trọng bản thân một chút chứ!"

Trước khi trận đấu này diễn ra, Vinicius đã xúc động chia sẻ về việc bản thân bị lạm dụng phân biệt chủng tộc trong những trận đấu ở Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid. Bên cạnh đó, siêu sao người Brazil đã cùng với đồng đội Rodrygo và những cầu thủ da màu bên phía Tây Ban Nha đã cùng nhau tạo nên thông điệp "Một màu da" nhằm kêu gọi chống lại nạn phân biệt chủng tộc, thứ vẫn luôn là vấn đề nhức nhối tồn tại trong xã hội. 

1-1711534727.jpg
Hình ảnh đẹp trước trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil. Ảnh: X

Trong trận đấu vào rạng sáng nay (27/3), Vinicius thi đấu 70 phút và đã được các khán giả trên SVĐ Santiago Bernabeu hoan nghênh nhiệt liệt bằng những tràng vỗ tay khi rời sân. Kết quả chung cuộc, ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil bất phân thắng bại với tỷ số hòa 3-3 đầy kịch tính.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT