Quảng cáo

HLV Scaloni đem đến tin vui cho NHM ĐT Argentina

Thứ tư, 27/03/2024 15:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Argentina xác nhận Lionel Messi và Angel Di Maria sẽ tham dự Copa America vào mùa hè này.

Trong loạt trận giao hữu vừa diễn ra, siêu sao Lionel Messi đã không thể tham gia thi đấu cùng các đồng đội trên tuyển Argentina do trước đó đã dính phải chấn thương gân khoeo khi thi đấu cho CLB Inter Miami. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng và "El Pulga" có thể quay trở lại vào đầu tháng 4.

Argentina đang hừng hực khí thế hướng đến Copa America, nơi mà họ đang là những nhà đương kim vô địch khi lên ngôi cách đây 3 năm. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Costa Rica, khi được yêu cầu tiết lộ những cái tên sẽ tham dự giải đấu lớn nhất Châu Mỹ, HLV Lionel Scaloni đã không ngần ngại khi khẳng định: "Chỉ Lionel Messi và Angel Di Maria mới được chắc xuất tham dự Copa America." Đây quả thực là một tin vui khích lệ tinh thần cho người hâm mộ La Albiceleste, những người đang vô cùng mong chờ được chứng kiến hai huyền thoại này thi đấu và chinh phục thêm một danh hiệu nữa. 

r1089694-1296x729-16-9-1711526699.jpg
Messi và Di Maria sẽ tham dự Copa America vào mùa hè. Ảnh: ESPN

Trong trận giao hữu với ĐT Costa Rica vừa kết thúc không lâu, đoàn quân của Lionel Scaloni phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng. Nhà đương kim vô địch thế giới bất ngờ bị vươn lên dẫn trước ở phút thứ 34 sau pha lập công của tiền đạo Manfred Ugalde bên phía Costa Rica. 

Phải đến hiệp hai, sự lên tiếng của những ngôi sao đã giúp Argentina lấy lại lợi thế. Sau pha đá phạt thành bàn đẳng cấp của Di Maria ở phút 52, chỉ mất 4 phút để Argentina vượt lên nhờ pha đánh đầu cận thành của tiền vệ Mac Allister. Trận đấu đã được định đoạt sau bàn ấn định tỷ số của trung phong Lautaro Martinez ở phút 77, khép lại chiến thắng 3-1 cho ĐT Argentina.

thiet-ke-chua-co-ten-1711527016.jpg
Di Maria sút phạt đẳng cấp ghi bàn cho Argentina. Ảnh: GOAL

Bên cạnh việc tuyên bố Messi và Di Maria sẽ tham dự Copa America, HLV Lionel Scaloni đã bày tỏ sự vui mừng về màn trình diễn của toàn đội sau loạt trận giao hữu. Ông chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng với chuyến du đấu, với cách các trận đấu diễn ra. Chúng tôi nhận ra rằng không có đối thủ nào dễ dàng và tất cả đều khó khăn. Trận đấu thứ hai mang lại cho chúng tôi nhiều bài học kinh nghiệm.

Tôi thấy một đội bóng rất trưởng thành khi gặp khó khăn, bị dẫn trước và đội đã có 25 phút thi đấu rất tốt trong hiệp hai. Tôi hài lòng vì điều đó, chúng tôi sẽ gặp nhiều trận đấu như vậy và điều này rất hữu ích cho đội."

Với thông báo về sự góp mặt của Messi và Di Maria cùng dàn cầu thủ tài năng tại Copa America năm nay, ĐT Argentina hứa hẹn sẽ tạo nên một màn trình diễn ấn tượng tại Copa America 2024. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT