Quảng cáo

Perez thể hiện cử chỉ đẹp với các cầu thủ Real

Thứ tư, 27/03/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil, chủ tịch CLB Real Madrid đã có những động thái hỏi thăm các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia.

Cụ thể, trong một video được đăng tải trên MXH X của Liên đoàn bóng đá Brazil, chủ tịch Florentino Perez của CLB Real Madrid đã xuất hiện một cách ân cần hỏi thăm những cầu thủ của đội bóng này. Trong số này bao gồm Vinicius Junior, Rodrygo Goes và tân binh sẽ chuyển đến vào mùa sau Endrick Felipe. 

Perez âu yếm ôm Endrick và nói: " Tất cả chúng tôi đều ở đây chờ đợi cậu vào mùa giải sau ." Sau đó, ông quay sang hỏi thăm Vinicius và cuối cùng, ông thể hiện sự hài hước của mình với việc xin chiếc áo đấu của Rodrygo. Tiền đạo này sau đó cười tươi và không ngần ngại cởi chiếc áo đang mặc cho vị chủ tịch đáng kính của mình.

Sau cử trỉ này, Florentino Perez đã nhận vô vàn những lời tán dương từ phía NHM. Một người nói: "Ông ấy đối xử với mọi cầu thủ Real Madrid như con ruột của mình" , người thứ hai bình luận: "Thật là ghen ti với Madrid! Họ có quá nhiều tài năng!" , người thứ ba lại nói: "Đó thực sự là một khoảnh khắc ấm lòng thể hiện tinh thần thể thao và tinh thần đồng đội!" , người khác chia sẻ: "Tôi bị mê hoặc bởi nụ cười của ngài chủ tịch" .

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil, chỉ có Vinicius và Rodrygo là đá chính, trong khi Endrick ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù bị vươn lên dẫn trước 2 bàn, thế nhưng các cầu thủ "Selecao" lại không hề tỏ ra nao núng và sớm có được bàn gỡ sau một pha chớp thời cơ nhanh chóng của Rodrygo.

Ngôi sao trẻ Endrick được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và không mất quá nhiều thời gian để khiến mọi người nhắc đến tên mình. Từ một tình huống đá phạt góc, bóng lập bập và tìm đến đúng chân Endrick. Không suy nghĩ quá nhiều, ngôi sao mới chỉ 16 tuổi tung ra cú vô lê hiểm hóc khiến cho thủ thành Unai Simon không có cơ hội cản phá, đồng thời mang về bàn gỡ hòa cho Brazil. Đây là bàn thắng thứ 2 sau 2 trận đấu liên tiếp của Endrick cho đội bóng đến từ Nam Mỹ, trước đó là pha lập công quyết định đem về chiến thắng cho Brazil ngay trên thánh địa Wembley của ĐT Anh.

plss-13-1711514190.jpg
Endrick một lần nữa tỏa sáng trong màu áo ĐT Brazil. Ảnh: GOAL

ĐT Tây Ban Nha và ĐT Brazil sau đó lần lượt đều có bàn thắng ở những phút cuối, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3 đầy kịch tính .

ĐT Brazil sau đó sẽ còn 2 trận giao hữu với ĐT Mexico và ĐT Mỹ trước thềm Copa America, trong khi đó ĐT Tây Ban Nha sẽ chỉ có một trận đấu giao hữu duy nhất với đối thủ Andorra trước khi tham gia vào chiến dịch EURO 2024.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT