Quảng cáo

Mbappe nhận 'cơn mưa gạch đá' ngay tại Pháp

Thứ tư, 27/03/2024 11:18 AM (GMT+7)

Rạng sáng 27/03, Kylian Mbappe bị chính người hâm mộ bóng đá Pháp la ó trong lúc đang khởi động trước trận giao hữu với Chile.

Kylian Mbappe là đầu tàu của ĐT Pháp trong trận giao hữu với Chile rạng sáng 27/03, nhưng anh đã nhận được sự tiếp đón lạnh lùng từ chính CĐV nhà. Khi cầu thủ 25 tuổi xuất hiện trên màn hình để khởi động, những tiếng la ó, chế nhạo đã trút xuống từ những người hâm mộ.

Theo đó, với các trận đấu diễn ra tại SVĐ Stade Velodrome, sân nhà của Marseille, một số NHM tại đây sẽ gửi những lời chế giễu hoặc huýt sáo đến Mbappe, bởi anh đang đầu quân cho PSG - đội bóng kình địch của Marseille.

Khi được hỏi trước trận đấu liệu anh có muốn người hâm mộ ủng hộ mình không, Mbappe nói: "Tôi sẽ không yêu cầu điều đó vì tôi sẽ chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Và cho dù tôi được đón nhận như thế nào, tôi sẽ cố gắng hết sức để nhận được phản hồi tốt và thành thật mà nói, tôi sẽ hiểu phải làm gì nếu tôi bị huýt sáo."

"Sắp tới tôi sẽ gặp Marseille, vì là một cầu thủ PSG nên nếu tôi bị huýt sáo thì đó là cuộc sống. Tôi sẽ không coi đó là chuyện cá nhân và nó sẽ không thay đổi cách tôi thi đấu."

"Nhưng nếu tôi không bị huýt sáo, tôi sẽ rất ngạc nhiên. Vì vậy, đôi khi bạn có thể có những bất ngờ thú vị."

Mbappe nhận 'cơn mưa gạch đá' ngay tại Pháp 430330
Mbappe bị CĐV nhà la ó khi khởi động (Ảnh: GETTY).

Khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ còn có nhiều điều để la ó hơn khi Pháp bị dẫn trước 0-1 chỉ sau 6 phút của trận đấu.

Tuy nhiên, các bàn thắng chóng vánh của Youssouf Fofana và Randal Kolo Muani đã xoay chuyển tình thế, Les Bleus dễ dàng làm chủ thế trận và có bàn thắng thứ 3 do công của Giroud ở hiệp 2.

Bàn thắng của Osorio cho Chile ở những phút cuối trận là không đủ để đội bóng Nam Mỹ nhận thất bại chung cuộc 2-3.

Deschamps thăm cơ sở huấn luyện Euro 2024 của Pháp (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan