Quảng cáo

Brazil và Tây Ban Nha kết thúc trận cầu rực lửa với 6 bàn thắng

Thứ tư, 27/03/2024 05:33 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha) - Trận đấu giữa Brazil và Tây Ban Nha đã diễn ra rất hấp dẫn, 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội.

Trận đấu giữa Brazil vs Tây Ban Nha đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, với lợi thế sân nhà Tây Ban Nha đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Phút 12, sau pha khuấy đảo của Yamal Tây Ban Nha được hưởng quả penalty, trên chấm 11m Rodri đã không mắc sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Tiếp đà tâm lý, Tây Ban Nha tiếp tục làm chủ thế trận và có được bàn thắng thứ 2 sau siêu phẩm của Dani Olmo ở phút 36.

Brazi và Tây Ban Nha kết thúc trận cầu rực lửa với 6 bàn thắng 430264
Tây Ban Nha được hưởng tới 2 quả penalty (Nguồn: Getty)

Sai lầm của thủ thành Simon đã khiến Tây Ban Nha nhận bàn thua bất ngờ, Rodrygo nhận bóng sau đường chuyền ẩu của Simon, ngôi sao của Real bình tĩnh đưa bóng qua đầu thủ môn rút ngắn cách biệt cho Brazil.

Bước vào hiệp 2, Brazil có bàn thắng gỡ hòa từ sớm, người lập công lại là cái tên quen thuộc, Endrick, ngôi sao trẻ của Brazil đã tung cú vô lê hiểm hóc đưa trận đấu về thế cân bằng.

Phút 87, một lần nữa Tây Ban Nha được hưởng quả phạt đền , Rodri đã xuất sắc lập cú đúp giúp Tây Ban Nha một lần nữa vượt lên.

Brazi và Tây Ban Nha kết thúc trận cầu rực lửa với 6 bàn thắng 430267
Brazil được hưởng niềm vui phút bù giờ (Nguồn: Getty)

Tưởng chừng như đội bóng xứ sở Bò tót đã có được chiến thắng thì phút bù giờ cuối cùng cầu thủ của Brazil bị phạm lỗi trong vòng cấm. Paqueta đã tinh quái đánh bại Simon giúp Brazil có được trận hòa đầy khó khăn.

Trận đấu
Tây Ban Nha
Kết thúc
3 - 3
27.03.2024 03:30
Brazil

Tường thuật Tây Ban Nha vs Brazil, 27/03/2024

90+8'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7'
3 - 3
Vào! Lucas Paqueta (Brazil) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Unai Simon đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc trái khung thành.
90+6'
Lucas Paqueta (Brazil) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
90+6'
Daniel Carvajal (Tây Ban Nha) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Antonio Nobre đã thổi phạt. Trọng tài xác định đã có phạm lỗi và quyết định sẽ có một quả phạt đền cho Brazil!!
90+3'
Lucas Beraldo (Brazil) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
90+3'
Brazil đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
90+2'
Thay người. Jesus Navas (Tây Ban Nha) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Lamine Yamal rời sân.
90+2'
Lucas Paqueta (Brazil) chiến thắng trong một cuộc đua tốc độ để lấy bóng trong vòng cấm và sút rất mạnh về phía bên phải khung thành. Đó là một nỗ lực tuyệt vời, nhưng phong độ của thủ môn Unai Simon còn tuyệt vời hơn, thủ môn này đã dùng những đầu ngón tay của mình để đẩy bóng ra ngoài. Brazil có quả phạt góc.
90+1'
Rất đáng tiếc! Oihan Sancet (Tây Ban Nha) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
90+1'
Marc Cucurella (Tây Ban Nha) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Antonio Nobre đã thổi phạt.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
89'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Oihan Sancet (Tây Ban Nha) thay cho Nico Williams.
87'
3 - 2
Vào! Rodri (Tây Ban Nha) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Bento vào góc trái khung thành.
87'
Rodri (Tây Ban Nha) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
85'
Thẻ vàng. Andreas Pereira (Brazil) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.
85'
Phạt đền! Các cầu thủ Tây Ban Nha được trao một cơ hội tuyệt vời.
84'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Tây Ban Nha để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
82'
Bây giờ là sự thay đổi người. Galeno (Brazil) được tung vào sân để thay cho Rodrygo.
81'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Robin Le Normand ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Pau Cubarsi (Tây Ban Nha).
81'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Mikel Oyarzabal (Tây Ban Nha) vào sân thay cho Alvaro Morata.
80'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
78'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Endrick (Brazil). Trọng tài Antonio Nobre đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
78'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
76'
Trọng tài biên đã căng cờ. Dani Olmo (Tây Ban Nha) bị phạt lỗi việt vị.
75'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Lamine Yamal (Tây Ban Nha) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
74'
Dani Olmo (Tây Ban Nha) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Bento dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.
73'
Yan Couto (Brazil) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Antonio Nobre không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
71'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Vinicius Junior không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Douglas Luiz (Brazil).
70'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) bị phạt lỗi việt vị.
67'
Antonio Nobre thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Lamine Yamal (Tây Ban Nha) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
67'
Fabian Ruiz (Tây Ban Nha) có bóng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút một chạm đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
66'
Lucas Beraldo (Brazil) xuất sắc vượt qua hai hậu vệ đối phương và dứt điểm từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút lại đi quá cao so với khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Tây Ban Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
65'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Wendell (Brazil).
63'
Nico Williams (Tây Ban Nha) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
62'
Lucas Beraldo (Brazil) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Antonio Nobre, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy. Tây Ban Nha được hưởng một quả đá phạt.
60'
Quả phạt góc của Nico Williams (Tây Ban Nha) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
58'
Lucas Paqueta (Brazil) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Antonio Nobre không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
57'
Bento là người bật cao để bắt bóng từ quả phạt góc được thực hiện bởi Lamine Yamal (Tây Ban Nha).
56'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Tây Ban Nha gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
54'
Vết đau của Endrick (Brazil) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
52'
Endrick (Brazil) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
52'
Antonio Nobre rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Daniel Carvajal (Tây Ban Nha) vì pha tắc bóng thô bạo.
50'
2 - 2
Bóng từ quả phạt góc được treo vào vòng cấm đến vị trí của Endrick (Brazil) và cầu thủ này tung một cú sút hiểm hóc vào góc thấp bên trái khung thành, không cho thủ môn một cơ hội nào.
49'
Phạt góc. Brazil sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
49'
Daniel Carvajal (Tây Ban Nha) khống chế bóng từ quả phạt góc và dứt điểm từ rìa vòng cấm về phía khung thành. Dù vậy thủ môn đã có một pha bắt bóng không mấy khó khăn vì cú sút của anh đi hiền vào chính giữa cầu môn.
48'
Nico Williams (Tây Ban Nha) thực hiện quả phạt góc.
47'
Vinicius Junior (Brazil) luồn lách vào khoảng trống trong vòng cấm với pha kiểm soát bóng xuất sắc, nhưng pha dứt điểm vào khung thành của anh ấy bị chặn tốt.
46'
Bây giờ là sự thay đổi người. Raphinha được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Endrick (Brazil).
46'
Đây là sự thay đổi người, Joao Gomes rời sân và Andreas Pereira (Brazil) vào sân từ băng ghế dự bị.
46'
Dorival Silvestre Junior chuẩn bị thay người. Bruno Guimaraes được thay thế bởi Andre (Brazil).
46'
Thay người. Danilo rời khỏi sân và Yan Couto (Brazil) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+1'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Lamine Yamal (Tây Ban Nha). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
44'
Một đường chuyền bổng của Lamine Yamal (Tây Ban Nha) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
42'
Thẻ vàng! Có vẻ như Aymeric Laporte (Tây Ban Nha) muốn nhận một chiếc thẻ phạt với hành vi vừa rồi. Trọng tài Antonio Nobre đã cho anh ấy toại nguyện.
42'
Bruno Guimaraes (Brazil) nhận thẻ vàng. Trọng tài chính Antonio Nobre đã có một quyết định xác đáng.
40'
2 - 1
Vào! Rodrygo (Brazil) nhận bóng tại rìa vòng cấm và sục bóng qua đầu thủ môn, người đã dâng lên hơi cao. Tỉ số bây giờ là: 2:1.
36'
2 - 0
Dani Olmo (Tây Ban Nha) kết thúc nỗ lực đi bóng đẹp mắt của mình với một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng đi vào góc bên trái khung thành và Bento chỉ có thể vào lưới nhặt bóng. Tỉ số là 2:0.
34'
Robin Le Normand (Tây Ban Nha) nhận một chiếc thẻ vàng từ Antonio Nobre sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
33'
Nico Williams nhận bóng ở một vị trí rất triển vọng sau đường chuyền xé toang hàng phòng ngự từ Dani Olmo (Tây Ban Nha), nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng rất nhanh và can thiệp rất kịp thời để cướp bóng.
32'
Lucas Paqueta (Brazil) làm ngã đối phương. Antonio Nobre có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Tây Ban Nha giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
30'
Bóng được phá ra sau khi Vinicius Junior (Brazil) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
29'
Raphinha (Brazil) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
28'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
27'
Dani Olmo (Tây Ban Nha) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
25'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Raphinha (Brazil), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
24'
Dani Olmo (Tây Ban Nha) thất bại trong việc chuyển hóa quả đá phạt, cú sút của anh đi thẳng vào hàng rào phòng ngự.
22'
Antonio Nobre có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Bruno Guimaraes (Brazil). Tây Ban Nha có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
19'
Nico Williams (Tây Ban Nha) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi sát mé ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
18'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
17'
Ôi chân gỗ! Vinicius Junior (Brazil) chốt hạ một đường trả bóng về tuyến hai ở một vị trí ngay trước mặt cầu môn, tuy nhiên cú sút của anh vào chính giữa khung thành lại quá yếu và thủ môn Unai Simon đã cản phá dễ dàng.
17'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
15'
Rodri (Tây Ban Nha) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Antonio Nobre có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
12'
1 - 0
Vào! Rodri (Tây Ban Nha) sút bóng vào chính giữa khung thành, vượt qua tầm với của thủ môn Bento đã lỡ trớn.
12'
Rodri (Tây Ban Nha) sắp thực hiện một quả phạt đền!
12'
Antonio Nobre thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Joao Gomes (Brazil) làm ngã đối phương. PHẠT ĐỀN! Một cơ hội ghi bàn ngon ăn cho Tây Ban Nha.
11'
Nico Williams (Tây Ban Nha) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
9'
Daniel Carvajal (Tây Ban Nha) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Antonio Nobre đã thổi còi.
8'
Nico Williams (Tây Ban Nha) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
7'
Marc Cucurella (Tây Ban Nha) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Tây Ban Nha giành quả phạt góc.
5'
Đây chắc chắn không phải là cách sút bóng mà Lamine Yamal (Tây Ban Nha) đã được dạy ở đội trẻ. Cú sút một chạm của anh từ rìa vòng cấm đã đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
3'
Một đường chuyền từ Nico Williams (Tây Ban Nha) đã bị thủ môn Bento cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
2'
Lamine Yamal (Tây Ban Nha) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
1'
Antonio Nobre không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Joao Gomes (Brazil) và thổi còi. Tây Ban Nha với một quả đá phạt.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Brazil sẽ giao bóng.
Antonio Nobre sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
15
Baena A.
Baena A.
26
Cubarsi P.
Cubarsi P.
3
Grimaldo A.
Grimaldo A.
12
Joselu
Joselu
6
Merino M.
Merino M.
9
Moreno G.
Moreno G.
22
Navas J.
Navas J.
21
Oyarzabal M.
Oyarzabal M.
24
Porro P.
Porro P.
1
Raya D. (G)
Raya D. (G)
13
Remiro A. (G)
Remiro A. (G)
18
Sancet O.
Sancet O.
17
Sarabia P.
Sarabia P.
25
Vivian D.
Vivian D.
4
Zubimendi M.
Zubimendi M.
17
Andre
Andre
24
Ayrton Lucas
Ayrton Lucas
4
Bremer
Bremer
13
Couto Y.
Couto Y.
18
Douglas Luiz
Douglas Luiz
21
Endrick
Endrick
22
Galeno
Galeno
23
Leo Jardim (G)
Leo Jardim (G)
3
Murilo
Murilo
26
Pablo Maia
Pablo Maia
19
Pereira A.
Pereira A.
12
Rafael (G)
Rafael (G)
9
Richarlison
Richarlison
20
Savio
Savio
Huấn luyện viên
de la Fuente L.
de la Fuente L.
Junior D.
Junior D.

2.56
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.71
59%
Kiểm soát bóng
41%
21
Số lần dứt điểm
11
10
Sút trúng đích
6
8
Dứt điểm ra ngoài
2
3
Sút bị chặn
3
15
Đá phạt
22
6
Phạt góc
2
3
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
7
20
Phạm lỗi
16
3
Thẻ Vàng
5
543
Tổng số đường chuyền
387
512
Số đường chuyền hoàn thành
345
12
Tắc bóng
15
105
Tấn công
65
56
Tấn công nguy hiểm
67
6
Chuyền thành công
1

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT