Quảng cáo

Chelsea muốn bán Lukaku đến Ả Rập Saudi

Thứ tư, 27/03/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn bán Romelu Lukaku và họ đang hy vọng đội bóng từ Ả Rập Saudi sẽ đưa ra một mức giá đủ lớn.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Lukaku chắc chắn sẽ rời Chelsea vào mùa hè này với điểm đến lý tưởng nhất là Ả Rập Saudi .

Lukaku vẫn là vấn đề lớn của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo này đã có thời gian thi đấu tại các câu lạc bộ Ý là Inter Milan và Roma theo những bản hợp đồng cho mượn trong vài mùa giải gần đây.

Năm ngoái, CLB Al-Jilal đã cố gắng thuyết phục Lukaku ký hợp đồng, nhưng anh đã từ chối vì muốn ở lại châu Âu cho đến hết Euro 2024, bất chấp ý định của Chelsea khi đó là muốn bán anh sang Ả Rập Saudi.

lukaku-2346-1711439771.jpg
Lukaku đang là vấn đề đau đầu của Chelsea.

Song gần đây cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea đã ca ngợi giải VĐQG Ả Rập Xê Út, thể hiện rằng mình sẵn sàng chuyển đến đó và điều này có thể sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Tờ Gazzetta giải thích rằng tiền đạo này hiểu Roma sẽ không sẵn sàng trả khoản phí mua đứt lên tới 43 triệu Euro, và anh ấy cũng biết mình không thể ở lại với The Blues được nữa. 

Gần đây, ĐKVĐ của Saudi Pro League - Al-Hilal đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Everton và Manchester United. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai và có thể Al-Hilal sẽ phải đợi đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa để thuyết phục được anh. 

3-1711439810.JPG
Anh hiện đang thi đấu tại AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn.

Theo báo cáo, Chelsea đã đặt mức giá khoảng 43 triệu euro cho tiền đạo 30 tuổi, một số tiền mà các đội bóng Ả Rập Xê Út có thể dễ dàng chi trả.

Với những khó khăn tài chính hiện tại, The Blues có thể phải bán thêm một số cầu thủ nổi tiếng khác. Mặc dù việc bán Lukaku sẽ không đem lại lợi nhuận lớn cho họ, nhưng CLB vẫn muốn thực hiện thương vụ này để đạt được mục tiêu tái cơ cấu tài chính.

Dù vậy, một phần nào đó thành tích của Lukaku mùa này cũng đã gây được ấn tượng với Roma và họ vẫn muốn giữ chân anh. Tuy nhiên Roma sẽ chỉ có thể chi trả 43 triệu euro cho anh trong trường hợp họ giành được suất tham dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT