Quảng cáo

CĐV Chelsea lục đục, Todd Boehly nhận cảnh báo

Thứ hai, 25/03/2024 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Ban cố vấn người hâm mộ Blues chỉ trích lá thư của fan gửi cho Todd Boehly, cảnh báo tinh thần cổ động viên đang ở mức thấp nhất kể từ những năm 1980.

Ban cố vấn người hâm mộ Chelsea đã chỉ trích việc công bố một lá thư của Chelsea Supporters" Trust (CST), đây là một ví dụ mới về bầu không khí căng thẳng tại The Blues.

Theo The Athletic, Ban cố vấn người hâm mộ tại Chelsea đã chỉ trích bức thư do Supporters" Trust của câu lạc bộ đưa ra. Trong đó, CST cho rằng tinh thần của người hâm mộ đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ những năm 1980, đồng thời cảnh báo chủ sở hữu câu lạc bộ, Todd Boehly và Clearlake Capital, không nên tăng giá vé.

Sự chia rẽ được bộc lộ rõ ​​ràng bởi thực tế là chủ tịch CST, Mark Meehan, cũng là thành viên của FAB, tuy nhiên hai tuyên bố này lại đối lập trực tiếp với nhau.

21-1711371804.jpg
Todd Boehly đang phải đối mặt với áp lực (Nguồn: Internet)

Tuyên bố của FAB có nội dung: “Thẳng thắn mà nói, chúng tôi không thừa nhận ý kiến ​​​​cho rằng người hâm mộ không liên quan đến tương lai của Câu lạc bộ. Điều này đi ngược lại trực tiếp với kinh nghiệm của chúng tôi."

“Nhiều nguồn lực đáng kể đã được phân bổ cho việc liên lạc với người hâm mộ hơn bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử câu lạc bộ. Trước khi FAB được thành lập, có một nhân viên bán thời gian đảm nhiệm vai trò liên lạc. Hiện tại có một bộ phận sẽ có bốn nhân viên làm việc toàn thời gian."

“FAB của Chelsea là nỗ lực tiên phong, được thành lập khoảng một năm trước, nhằm đảm bảo rằng tiếng nói của người hâm mộ được lắng nghe trên toàn Câu lạc bộ. FAB đảm bảo có mối liên hệ rất rộng rãi với tình cảm của người ủng hộ, để thu thập và trình bày những quan điểm này một cách trực tiếp với câu lạc bộ và các thành viên hội đồng quản trị."

“Câu lạc bộ nhận thức được rằng, mặc dù FAB mang tính xây dựng và hiểu rõ thực tế nhưng chúng tôi cũng đang gặp nhiều thách thức. Chúng tôi công khai quan điểm của mình một cách mạnh mẽ. Chúng tôi đạt được sự thay đổi thực sự. Chúng tôi làm việc và sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ này.”

Tất cả đều mong rằng Chelsea sẽ có tiếng nói để tạo ra sự đồng thuận giữa các nhóm cổ động viên. Trên sân cỏ, Chelsea hiện tại đang đứng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, The Blues sẽ đối đầu với Burnley.

Chelsea đang có một mùa giải không thành công (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT