Quảng cáo

Sao Chelsea tự tin tham dự Euro bất chấp phong độ thất thường

Thứ hai, 25/03/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Conor Gallagher tin rằng vai trò ở Chelsea có thể giúp anh tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

Conor Gallagher khẳng định những gì anh thể hiện trong màu áo Chelsea mùa này sẽ nâng cao cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Anh dự Euro 2024 vào mùa hè này của mình.

Trong một mùa giải nhiều thăng trầm tại Stamford Bridge, bất chấp những đồn đoán liên tục về tương lai của anh, Gallagher vẫn là một trong số ít cầu thủ có phong độ ổn định của The Blues. 

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang uể oải ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League, vừa bị Liverpool đánh bại trên chấm phạt đền trong trận chung kết Carabao Cup vào tháng Hai vừa rồi, và sẽ trở lại sân Wembley để đá trận bán kết FA Cup với Manchester City vào tháng 4. 

conor-1711337280.JPG
Conor Gallagher đang là một trong số ít cầu thủ chơi ổn ở Chelsea mùa này.

Sự xuất sắc của Gallagher tại Chelsea đã giúp anh ấy có mặt tại đội hình xuất phát của Anh trong trận giao hữu với Brazil gần đây, và cầu thủ 24 tuổi này hy vọng rằng phong độ tỏa sáng của mình sau một mùa giải đầy sóng gió tại câu lạc bộ sẽ được thừa nhận khi Gareth Southgate công bố danh sách tham dự Euro 2024 cuối cùng của ĐTQG Anh.

Anh nói: "Tôi tin rằng, bất kể ở đâu trong bóng đá, cho dù là ở câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia, bạn sẽ tiến bộ hơn trong một số hoàn cảnh nhất định. Việc tôi đã chơi ở hai giải đấu cúp với Chelsea và đạt được những thành tích như vậy sẽ chắc chắn giúp ích trong những giải đấu sắp tới cùng ĐT Anh”.

"Trong mùa giải này tại Chelsea, tôi đã phải nâng cao vai trò và trở thành một người lãnh đạo nhiều hơn, tôi rất vui với điều đó và nó cũng giúp tôi phát triển hơn dưới tư cách là một cầu thủ bóng đá”.

"Tất nhiên là sẽ có ích khi bạn chơi tốt ở câu lạc bộ của mình. Đó là thứ mà HLV Gareth Southgate và những người khác đang quan tâm đến. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Chelsea và tạo điều kiện tốt nhất để mình có cơ hội tham dự trong đội hình của Anh tại Euro 2024”.

z-2346-1711337344.jpg
Gallagher trong trận đấu giữa Anh với Brazil vừa qua.

Tuy vậy, Conor Gallagher lại có màn trình diễn nhạt nhòa trong thất bại 0-1 của tuyển Anh trước Brazil gần đây. Trong 75 phút góp mặt trên sân, Conor chỉ thực hiện được 25 đường chuyền chính xác. Dù thể hiện sự nhiệt huyết và năng nổ trong mỗi tình huống, nhưng bước xử lý cuối cùng của anh lại thiếu hiệu quả. Có vẻ như Conor chưa thể phối hợp tốt với Jude Bellingham và Rice trong hàng tiền vệ của Đội tuyển Anh.

Tương lai của Gallagher tại Chelsea vẫn là một dấu hỏi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè  đang đến gần. Hợp đồng của tiền vệ này sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới, và việc anh là một cầu thủ đến từ học viện có thể dẫn đến việc anh bị bán với lý do "tối ưu hóa lợi nhuận", một phương thức giúp Chelsea tuân thủ các quy tắc tài chính công bằng.

Tuy nhiên, Gallagher khẳng định rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến lối chơi của mình và anh tự tin rằng anh sẽ được chọn vào đội tuyển tham dự Euro.

Anh nói: "Tôi chưa nghĩ đến vấn đề này, tôi chỉ tập trung vào Đội tuyển Quốc gia Anh và nhiệm vụ trước mắt của mình".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT