Quảng cáo

VIDEO: Chủ tịch Chelsea hành động mất vệ sinh khiến NHM bàng hoàng

Thứ năm, 21/03/2024 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Đồng sở hữu Chelsea, Todd Boehly bị phát hiện ngoáy mũi và ăn nó khi xem LA Dodgers đấu với San Diego Padres.

Trong trận mở màn mùa giải của giải bóng chày Major League Baseball, Boehly"s Dodgers bắt đầu kỷ nguyên Shohei Ohtani của mình với chiến thắng 5-2 trước Padres trong một sự kiện lịch sử của môn thể thao này.

Trận đấu được diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, tạo nên lịch sử khi là cuộc đối đầu chính của mùa giải MLB đầu tiên diễn ra ở Hàn Quốc. Chủ tịch Chelsea - Boehly cũng có mặt tại sự kiện và hành động của ông khiến người hâm mộ cảm thấy ghê tởm khi họ đứng nhìn tỷ phú 50 tuổi ở phía sau.

Theo đó, một đoạn video ghi lại cho thấy Boehly đã ngoáy mũi và ngay lập tức cho tay vào miệng.

Video chủ tịch Chelsea có hành động cực kỳ mất vệ sinh (Nguồn: X).

Năm 2022, Boehly và Clearlake Capital tiếp quản Câu lạc bộ bóng đá Chelsea sau khi chủ sở hữu cũ, Roman Abramovich rời đi. Kể từ đó, Boehly và cộng sự đã bơm rất nhiều tiền vào đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên kết quả lại không như ý muốn của The Blues khi họ phải chật vật cạnh tranh một suất tham dự cúp châu Âu.

Tỷ phú người Mỹ không chỉ là chủ sở hữu của Chelsea và Dodgers mà ông còn nắm phần lớn cổ phần của đội bóng Ligue 1, RC Strasbourg. Ông có thể sẽ ở lại Dodgers một thời gian khi Chelsea không thi đấu cho đến ngày 30 tháng 3 khi họ tiếp Burnley tại Stamford Bridge tại Ngoại hạng Anh.

Pochettino không lo lắng về mối quan hệ với người hâm mộ Chelsea (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT