Quảng cáo

Huyền thoại chỉ rõ lý do Chelsea phải chiêu mộ Modric và Kroos

Thứ tư, 20/03/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, Huyền thoại Joe Cole đã thúc giục Chelsea chiêu mộ 2 cầu thủ của Real Madrid hiện tại là Luka Modric và Toni Kroos.

Huyền thoại Joe Cole của Chelsea tin rằng sự góp mặt của một số cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể giúp đội hình trẻ The Blues lên một tầm cao mới, chính vì vậy ông đã tiến cử 2 cái tên thích hợp nhất để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Chia sẻ trên talkSPORT, Joe Cole cho biết: "Tôi đang tìm cách giúp Chelsea mang về một số cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người có thể tạo ra bầu không khí thoải mái. Tôi đang nghĩ Luka Modric đã hết hợp đồng chưa? Liệu anh ấy có muốn trở lại và chơi tại Ngoại hạng Anh thêm một năm nữa?

Modric vẫn đang thi đấu tại Real Madrid, anh ấy đã giúp đỡ Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Federico Valverde rất nhiều. Anh ấy có ảnh hưởng lớn với các tài năng trẻ trong đội với tư cách là cầu thủ.

chelsea-1710908343.jpg
Huyền thoại Joe Cole tiến cử Modric và Kroos cho Chelsea. Ảnh: Internet.

Toni Kroos đã 34 tuổi, anh ấy có muốn thử sức mình tại Ngoại hạng Anh không? Hãy đến Chelsea và giúp đỡ đội bóng trẻ này.

Modric và Kroos chỉ là những cái tên tôi chợt nghĩ ra, tôi không biết hoàn cảnh của họ hiện tại ở Real Madrid như thế nào".

Chelsea đang là một trong những đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại Ngoại hạng Anh, Enzo Fernandez và Conor Gallagher là những tiền vệ lớn tuổi của Chelsea cũng chỉ đang ở tuổi 23 và 24, Moises Caicedo vẫn chỉ mới 22 tuổi. Trong toàn đội, Thiago Silva là cầu thủ già nhất khi đã 39 tuổi và nhiều khả năng anh ra đi vào mùa hè tới.

Với một đội hình trẻ, sự góp mặt của những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Luka Modric và Toni Kroos là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, khả năng 2 cầu thủ này gia nhập Chelsea là không cao. Cả hai đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng họ vẫn đang khá lạc quan vào khả năng tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

joe-cole-1710908412.jpg
Huyền thoại Joe Cole đã chơi gần 200 trận cho Chelsea và gặt hái nhiều danh hiệu cùng The Blues. Ảnh: Getty.

Joe Cole là một trong những cầu thủ huyền thoại của Chelsea, đã có những đóng góp đáng kể trong sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ với 3 chức vô địch ngoại hạng Anh trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2010. Joe Cole được biết đến với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, khả năng điều khiển bóng và khả năng sáng tạo trong trận đấu. Anh là một phần không thể thiếu của lịch sử của Chelsea và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các CĐV của câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT