Quảng cáo

Man United nhắm cựu cầu thủ Man City làm người thay thế Varane

Thứ tư, 20/03/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang tìm cách cải thiện các phương án phòng ngự vào mùa hè này khi tương lai của Raphael Varane vẫn là một điều chưa chắc chắn.

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cựu trung vệ Manchester City và là hậu vệ hiện tại của Fulham - Tosin Adarabioyo.

Cầu thủ 26 tuổi đến từ Manchester đã thi đấu cho đội trẻ ở Man City và chỉ ra sân 8 lần cho đội một. Trong thời gian thi đấu tại sân vận động Etihad, Adarabioyo từng được cho mượn đến West Bromwich Albion và Blackburn Rovers trước khi gia nhập Fulham vào năm 2020.

tosin-man-city-1710905961.jpg
Tosin Adarabioyo thời còn khoác áo Man City.

Kể từ khi chuyển đến Fulham, Adarabioyo đã phát triển lối chơi của mình nhanh chóng và trở thành cầu thủ chủ chốt ở trung tâm hàng phòng ngự của đội chủ sân Craven Cottage. HLV Marco Silva hy vọng Fulham sẽ sớm ký hợp đồng gia hạn với Adarabioyo, tuy nhiên vẫn cho có gì tiến triển cho đến hiện tại.

Theo HITC Football, Manchester United đang muốn tận dụng điều đó và chiêu mộ trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Nếu Adarabioyo chuyển đến Old Trafford, đây sẽ là một món hời cho đội bóng của Erik ten Hag. 

0-erik-ten-hag-pep-guardiola-1710906072.jpg
Erik ten Hag có thể chuẩn bị ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Pep Guardiola.

Thời kỳ còn thi đấu cho Manchester City, Adarabioyo từng là cầu thủ sáng giá ở học viện và lọt và mắt xanh của HLV Pep Guardiola . Vào năm 2016, huấn luyện viên người Catalunya từng nức nở khen ngợi tiềm năng của hậu vệ trẻ này: “Cậu ấy rất nhanh, nhanh đến mức mọi người khó có thể tin được. Adarabioyo cũng là mẫu hậu vệ cực kỳ mạnh mẽ trong những tình huống không chiến”.

Cho đến vòng 28 của Premier League, Adarabioyo đã có tỷ lệ thành công trong việc tranh chấp 1-1 lên đến 67.37%, với trung bình 1.5 lần giải vây thành công mỗi trận, cùng việc thực hiện chính xác 4.99 pha truy cản mỗi 90 phút, một con số vượt trội so với nhiều trung vệ khác tại Ngoại hạng Anh.

tosin-adarabioyo-1248-1710906097.jpg
Adarabioyo trong màu áo Fulham.

Ở tuổi 26, Adarabioyo còn rất nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển thêm tiềm năng của mình trong tương lai.

Trong một diễn biến khác, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Deutschland đưa tin rằng Manchester United cũng rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim. Cầu thủ 21 tuổi này được cho là đã lọt vào mắt xanh của 8 câu lạc bộ hàng đầu Premier League nhờ 12 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo mùa này.

Beier có điều khoản giải phóng khoảng 30 triệu euro (25,6 triệu bảng) trong hợp đồng của anh ấy cho mùa hè này và những gã khổng lồ của Premier League dự kiến ​​​​sẽ tham gia các cuộc đàm phán chính thức với tiền đạo này vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT