Quảng cáo

Pep chỉ thẳng một sao MU đẳng cấp sau trận thắng derby Manchester

Thứ hai, 04/03/2024 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola ca ngợi cầu thủ đẳng cấp hàng đầu của Manchester United sau chiến thắng của Manchester City.

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho hậu vệ Lisandro Martinez của Manchester United mặc dù anh thậm chí không thi đấu trong cuộc đụng độ với Man City tại derby Manchester ngày hôm qua (3/3).

Pep tỏ ra đồng cảm với Ten Hag về sự thiếu vắng của Martinez và Hojlund, HLV Man City chia sẻ với Sky Sports: “Một tiền đạo đang ở thời điểm tốt nhất và ghi bàn, hôm nay anh ấy dính chấn thương. Là một trung vệ, một chàng trai người Argentina, Lisandro là một cầu thủ đẳng cấp, anh ấy đang bị chấn thương, vì vậy khi điều này xảy ra, điều đó không hề dễ dàng cho đội bóng”.

Mất đi một tiền đạo đang có phong độ và một trung vệ hàng đầu luôn là điều khó khăn và Guardiola hiểu cho tình thế MU gặp phải.

21-1709506651.jpg
Martinez là ngôi sao được Pep Guardiola đánh giá rất cao (Nguồn: Internet)

Man United chắc chắn cần Martinez trở lại sau chấn thương sớm vì anh mang lại sự cân bằng lý tưởng trong đội hình của Ten Hag. Cựu cầu thủ Ajax đã bị tổn thương dây chằng bên trong trận đấu với West Ham United hồi đầu tháng này. Man United đã xác nhận rằng Martinez sẽ phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần, nghĩa là còn khoảng 4 tuần nữa để cổ động viên MU có thể hy vọng Martinez trở lại.

Martinez đã có mặt tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật, thể hiện sự ủng hộ đối với các đồng đội.  Việc thấy Martinez trở lại sớm hơn dự kiến ​​sẽ là một động lực cho Quỷ đỏ, tuy nhiên MU cần phải cẩn thận để không đẩy Martinez vào những chấn thương liên tục.

Man United tiến đến sân vận động Etihad với niềm hy vọng mong manh, mặc dù Marcus Rashford đã ghi bàn mở tỉ số sớm tuyệt đẹp nhưng MU đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Man City quá nhuần nhuyễn.

Cú đúp của Phil Foden và bàn thắng muộn của Haaland đã giúp Man City có được 3 điểm và tiếp tục bám đuổi sát sao ngôi đầu của Liverpool.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT