Quảng cáo

Fan MU tức giận, đòi thanh lý 1 ngôi sao sau trận thua Man City

Thứ hai, 04/03/2024 03:12 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã chỉ trích màn trình diễn của tiền vệ người Maroc - Sofyan Amrabat trong trận thua 1-3 của Quỷ đỏ trước Manchester City vào Chủ nhật, ngày 3 tháng 3.

Amrabat - một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở FIFA World Cup 2022 , đã phải vật lộn để khẳng định mình ở Old Trafford sau khi gia nhập Manchester United theo bản hợp đồng cho mượn từ Seria A Fiorentina vào tháng 9/2023.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này lại gặp khó khăn trong việc thể hiện phong độ ổn định. Amrabat đã có 20 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên nhiều đấu trường khác nhau, nơi anh không thể đóng góp dù chỉ một bàn thắng.

Tương tự, tiền vệ người Maroc lại có màn trình diễn kém chất lượng trước Manchester City của Pep Guardiola trên sân Etihad vào Chủ nhật (3/3). Amrabat không có tên trong đội hình thi đấu của Erik ten Hag và chỉ được tung vào sân ở phút 82. 

Trong thời gian thi đấu hạn chế trên sân, cầu thủ 27 tuổi này chỉ thực hiện 2 đường chuyền và đều mắc lỗi, dẫn đến việc Erling Haaland ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City trong trận đấu. 

Sau trận đấu, người hâm mộ bóng đá bắt đầu chỉ trích tiền vệ người Maroc vì sai lầm kinh hoàng dẫn đến bàn thua. Một số "fan cứng MU" cho rằng Amarbat nên quay trở lại Seria A trong khi một số khác cho rằng hợp đồng của cầu thủ này nên được chấm dứt ngay lập tức.

Kênh FootballChampions TV viết trên X:   "Mbappe đã mang lại sự nghiệp cho người anh em này. Hãy đưa anh ấy trở lại Ý." 

Fan MU tức giận, đòi thanh lý 1 ngôi sao sau trận thua Man City 415415

Một người hâm mộ đã bình luận: "Hãy chấm dứt hợp đồng của anh ấy sau trận đấu này."

Fan MU tức giận, đòi thanh lý 1 ngôi sao sau trận thua Man City 415419

Theo One Football, Barcelona đã cố gắng ký hợp đồng với Sofyan Amrabat trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, Erik ten Hag muốn giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại Old Trafford và loại trừ khả năng ra đi.

Trận thua toàn diện trước Man City khiến đoàn quân của Pep Guardiola kém top 4 tới 11 điểm và ngày càng xa vời với giấc mộng giành 1 suất tham dự Champions League.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT