Quảng cáo

Sao Barca gửi lời cảnh báo tới PSG trước đại chiến C1

Thứ tư, 20/03/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Lamine Yamal gửi cảnh báo tới Mbappe và các đồng đội trước cuộc đụng độ tại tứ kết Champions League 2023/24.

Lamine Yamal là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của FC Barcelona mà Paris Saint-Germain sẽ cần chú ý trong trận tứ kết UEFA Champions League.

Yamal hiện đang cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Colombia và Brazil. Ngôi sao trẻ của Barca đã có cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Marca, khi được hỏi về cuộc đụng độ đầy khó khăn tại C1 với PSG, Yamal tỏ ra rất tự tin và tiết lộ mục tiêu của mình. 

Yamal nói với tờ báo Tây Ban Nha: “Tôi muốn ghi bàn thắng trong trận lượt về với PSG, Barca sẽ giành chiến thắng." 

Barca vừa có trận thắng rực rỡ 3-0 trước kình địch Atletico Madrid, đó cũng là cơ sở để cho Yamal có sự tự tin lớn như vậy. Không chỉ Yamal, tiền đạo số 1 của Barca là Lewandowski cũng tràn đầy hy vọng trước cuộc đối đầu khó khăn tại C1.

Lewandowski nói: "Hãy xem cách chúng tôi chơi ở Champions League  trước PSG , mục tiêu của Barca là chiến thắng như hôm nay trước Atletico. Chúng tôi sở hữu một đội hình có rất nhiều tiềm năng. Với những cầu thủ trẻ, những người sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều."

2-1710906256.jpg
Yamal muốn ghi bàn vào lưới Barcelona (Nguồn: Internet)

Bất chấp sự tự tin của Yamal và Lewandowski, nói chuyện với tờ Bild, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus đã chọn PSG là đội đi tiếp.

Yamal được dự đoán sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai, nhưng Matthäus lưu ý rằng đội bóng xứ Catalan thiếu siêu sao thực sự mà PSG có đó là Kylian Mbappe.  Hơn nữa, Matthaus nói thêm rằng Robert Lewandowski không còn nguy hiểm như xưa nữa, tại Champions League mùa này Lewandowski mới chỉ ghi được ba bàn sau bảy trận.  

Trận đấu lượt đi giữa PSG vs Barca sẽ diễn ra vào ngày 11/4. Trận lượt đi Barca sẽ phải hành quân đến đất Pháp, đây được coi là thử thách hết sức khó khăn cho đoàn quân của Xavi.

Yamal ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT