Quảng cáo

Tứ kết C1 PSG vs Barca: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Thứ sáu, 15/03/2024 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Những lá thăm đầy may rủi đã đưa PSG đối đầu với Arsenal tại tứ kết Champions League. Mbappe và các đồng đội sẽ có cơ hội gieo sầu cho Barca thêm một lần nữa.

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2023/24 đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Bốn cặp đấu đã được lộ diện. Đó đều là những đội bóng hàng đầu và chúng ta không thể không nhắc đến cặp đấu đầy duyên nợ giữa PSG vs Barca.

gitrjntxcaamcoo-1710503328.jpg

Paris và Barcelona đã đối đầu với nhau 13 lần trước đó, gần đây nhất là ở vòng 16 đội 2020/21, cú hat-trick ở trận lượt đi của Mbappe tại Camp Nou đã truyền cảm hứng cho Paris giành chiến thắng chung cuộc dễ dàng 4-1 trước đại diện Tây Ban Nha.

Tứ kết C1 PSG vs Barca: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ 422766
Mbappe đã lập cú hattrick vào lưới Barca (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, màn đối đầu chấn động nhất giữa Paris và Barca diễn ra ở vòng 16 đội 2016/17, khi Paris thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà nhưng với sự xuất sắc bị hủy diệt bởi Messi và ba bàn thắng muộn tại Camp Nou. Qua đó Barcelona thắng 6-1, tổng tỷ số 6-5. Đây được coi là một trong những màn lội ngược dòng lớn nhất trong lịch sử Champions League.

Tứ kết C1 PSG vs Barca: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ 422767
Barca đã có cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG (Nguồn: Internet)

Trận đấu tứ kết giữa PSG và Barca sẽ diễn ra vào ngày 9/4 và ngày 16/4. PSG sẽ là đội được thi đấu trên sân nhà ở lượt đi. 

Ngoài ra PSG và Barca sẽ rơi vào nhánh đấu 1, vì thế đội bóng thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Atletico Madrid hoặc Dortmund.

Hành trình đến trận chung kết trên sân Wembley vẫn còn rất khó khăn, tuy nhiên việc góp mặt ở nhánh đấu này khiến cho người hâm mộ của cả PSG và Barca có thêm những niềm hy vọng.

3 trận đấu còn lại ở vòng tứ kết Champions League cũng là những màn đối đầu rất hấp dẫn. Real Madrid sẽ có cơ hội trả mối thù trước Man City ở mùa bóng trước. Arsenal sau 14 năm trở lại vòng tứ kết sẽ phải đối đầu với Bayern Munich. Lịch sử cho thấy Pháo thủ không có kỷ niệm đẹp khi đối đầu với Hùm xám tuy nhiên với phong độ hiện tại Arsenal có thể tạo nên những bất ngờ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT