Quảng cáo

Argentina giành chiến thắng trong ngày các ngôi sao tỏa sáng rực rỡ

Thứ tư, 27/03/2024 12:01 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Argentina đấu vs Costa Rica) - Argentina có chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Costa Rica trong trận giao hữu, với những tình huống tỏa sáng của các ngôi sao.

Trận giao hữu giữa Argentina và Costa Rica diễn ra với nhiều bất ngờ đáng chú ý.

Nhà đương kim vô địch thế giới khởi đầu với sự áp đảo và kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu, với mục tiêu sớm giành được lợi thế để tạo đà cho 1 chiến thắng tưng bừng, bởi Argentina ra sân với phần nửa là đội hình dự bị.

Thế nhưng khi chưa tạo ra được khác biệt, La Albiceleste đã bị dội một gáo nước lạnh ở phút 34. Xuất phát từ một pha phản công mẫu mực, Manfred Ugalde nhanh chân đệm bóng cận thành từ tình huống bóng bật ra, đưa Costa Rica vượt lên trong sự ngỡ ngàng của các khán giả trên sân.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1, bởi dù đã nỗ lực rất nhiều trong hơn 10 phút còn lại, Argentina vẫn không thể có 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

Trực tiếp Argentina 3-1 Costa Rica: Bàn thắng liên tiếp 430579
Argentina chơi rất hay trong hiệp 2 để ngược dòng giành chiến thắng. Ảnh: Getty.

45 phút tiếp theo của hiệp 2 trận đấu diễn ra hoàn toàn khác hiệp 1, khi mà đẳng cấp của nhà vua đã được thể hiện. Argentina nhanh chóng có bàn gỡ rồi vượt lên dẫn 2-1 chỉ trong 4 phút, với 2 bàn thắng liên tiếp được ghi từ các tình huống tỏa sáng của các ngôi sao. Angel Di Maria lập siêu phẩm đá phạt và Alexis Mac Allister lắc đầu đẳng cấp, lần lượt ở các phút 52 và 56.

Gần cuối trận, đội tuyển xứ Tango thêm 1 lần chọc thủng lưới Costa Rica ở phút 77, với pha lập công của trung vệ Lautaro Martinez, khi anh vừa vào sân thay người vài phút trước đó.

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1 dành cho Argentina, La Albiceleste nhẹ nhàng vượt qua đối thủ trong trận đấu cuối cùng của loạt trận FIFA Days tháng 3 này.

Trận đấu
Argentina
Kết thúc
3 - 1
27.03.2024 09:45
Costa Rica

Tường thuật Argentina vs Costa Rica, 27/03/2024

90+4'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+4'
Leandro Paredes (Argentina) rê dắt bóng rất khéo léo trong vòng cấm trước khi anh tung ra cú sút về phía khung thành. Thủ môn được một phen tung người hạn hán lời, nhưng rất may là bóng đã đi sượt qua mé ngoài cột dọc bên trái.
90+4'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
90+3'
Valentin Carboni (Argentina) đi bóng lắt léo vào vòng cấm và nhưng không thể tung một cú sút đủ hiểm vào góc phải khung thành. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc.
90+1'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Nicolas Gonzalez (Argentina) ở bên trong vòng cấm.
90'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Thay người. Ariel Lassiter nhường chỗ cho Joseph Mora (Costa Rica).
90'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Manfred Ugalde ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Anthony Contreras (Costa Rica).
88'
Argentina đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
86'
Một pha cản phá đáng kinh ngạc bởi thủ môn Keylor Navas! Rodrigo de Paul (Argentina) đi bóng vượt qua các hậu vệ và nỗ lực đánh bại thủ môn với một cú sút ở cự li gần vào góc phải phía dưới, nhưng đã không thành công.
82'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Enzo Fernandez rời sân và Nicolas Gonzalez (Argentina) vào sân.
82'
Trận đấu đã kết thúc với Nicolas Otamendi (Argentina). Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của German Pezzella.
82'
Lionel Scaloni chuẩn bị thay người. Angel Di Maria được thay thế bởi Valentin Carboni (Argentina).
80'
Trận đấu đã kết thúc với Alvaro Zamora, anh sẽ được thay thế bởi Elias Aguilar (Costa Rica).
79'
Ariel Lassiter (Costa Rica) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Walter Benitez, người đã bắt gọn quả bóng.
77'
3 - 1
Vào - 3:1! Rodrigo de Paul chuyền bóng như đặt cho Lautaro Martinez (Argentina), người có một cú sút từ cự ly gần vào nửa bên trái khung thành, đánh bại thủ môn.
76'
Angel Di Maria (Argentina) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
76'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Rodrigo de Paul (Argentina) nhưng bóng đã bị phá ra. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Argentina.
75'
Julian Alvarez (Argentina) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
74'
Joseph Dickerson thổi còi và đó là Warren Madrigal (Costa Rica) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
72'
Thay người. Giovani Lo Celso đang rời sân để nhường chỗ cho Rodrigo de Paul (Argentina) đang chờ sẵn bên đường pitch.
71'
Alejandro Garnacho rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Lautaro Martinez (Argentina).
71'
Fernan Jose Faerron Tristan (Costa Rica) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
68'
Gustavo Alfaro quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Josimar Alcocer đang rời sân và Warren Madrigal (Costa Rica) vào sân.
68'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Brandon Aguilera Zamora, anh sẽ được thay thế bởi Jefferson Rojas (Costa Rica).
66'
Alejandro Garnacho (Argentina) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
65'
Angel Di Maria (Argentina) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
64'
Orlando Galo (Costa Rica) tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không thành công chút nào và bóng bay vọt xà.
63'
Leandro Paredes (Argentina) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Joseph Dickerson đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
62'
Argentina đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
60'
Thay người. Leandro Paredes (Argentina) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Alexis Mac Allister rời sân.
56'
2 - 1
Bóng bật ra ngay trước khung thành và Alexis Mac Allister (Argentina) đánh đầu thành bàn.
56'
Nicolas Tagliafico (Argentina) đánh đầu rất mạnh nhưng lại dội xà ngang!
56'
Trọng tài chỉ tay vào góc và Angel Di Maria (Argentina) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
56'
Giovani Lo Celso (Argentina) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
55'
Alejandro Garnacho (Argentina) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Keylor Navas băng ra để bắt bóng.
53'
Julian Alvarez (Argentina) chớp lấy cơ hội sau khi nhận bóng bên trong vòng cấm nhưng cú ra chân nhanh như điện xẹt của anh chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc!
52'
1 - 1
Angel Di Maria (Argentina) ghi một bàn thắng đẹp mắt từ quả đá phạt ở cự ly trung bình. Anh ấy cứa bóng vào góc cao bên phải khung thành. Bàn thắng thể hiện kỹ thuật sút phạt tuyệt vời.
51'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Argentina.
51'
Enzo Fernandez (Argentina) tung một cú sút tốt về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
50'
Nahuel Molina (Argentina) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
49'
Alejandro Garnacho (Argentina) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy.
47'
Joseph Dickerson thổi còi, Nicolas Otamendi (Argentina) bị phạt vì phạm lỗi.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+2'
Nahuel Molina (Argentina) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
45+1'
Alejandro Garnacho (Argentina) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
45+1'
Haxzel Quiros (Costa Rica) ôm đối thủ như thế đó là bạn gái của anh. Trọng tài đã nhìn thấy toàn bộ tình huống và không ngần ngại thổi phạt.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Cristian Gabriel Romero (Argentina) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Joseph Dickerson đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
44'
Josimar Alcocer (Costa Rica) sút bóng vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
43'
Enzo Fernandez (Argentina) sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút không tốt và bóng đã đi vọt xà ngang khá xa.
42'
Francisco Calvo (Costa Rica) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Joseph Dickerson đã thổi phạt.
41'
Nahuel Molina (Argentina) bị phất cờ lỗi việt vị.
40'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Costa Rica. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
38'
Francisco Calvo (Costa Rica) đánh đầu từ quả đá phạt. Tuy vậy, cú đánh đầu rất thiếu chính xác và không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho thủ môn đối phương. Bóng đi vọt xà ngang cả vài mét.
37'
Cristian Gabriel Romero (Argentina) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Joseph Dickerson đã dừng trận đấu và thổi phạt.
34'
0 - 1
Vào! Manfred Ugalde (Costa Rica) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để chộp lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng thành bàn. Tỉ số là 0:1.
34'
Alvaro Zamora (Costa Rica) nhận đường chuyền rất đẹp ở ngay ngoài vòng cấm địa. Anh lập tức tung ra một cú sút xa có lực, nhưng thủ môn đội bạn đã khép góc chính xác và có một pha cứu thua tuyệt vời!
32'
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Argentina sẽ thực hiện nó.
32'
Angel Di Maria (Argentina) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
31'
Nahuel Molina (Argentina) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
31'
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Angel Di Maria (Argentina) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Keylor Navas có thêm một pha cản phá thành công.
30'
Brandon Aguilera Zamora (Costa Rica) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
29'
Fernan Jose Faerron Tristan (Costa Rica) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt.
27'
Julio Cascante (Costa Rica) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào ngay giữa khung thành đã bị thủ môn kịp thời cản phá.
27'
Bây giờ là Costa Rica với một quả phạt góc.
26'
Giovani Lo Celso (Argentina) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
25'
Alejandro Garnacho (Argentina) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
22'
Nicolas Otamendi (Argentina) tìm thấy khoảng trống ở gần chấm phạt đền và bật cao đón quả đá phạt. Anh ấy hướng cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng Keylor Navas đã cản phá thành công.
21'
Giovani Lo Celso (Argentina) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
21'
Alejandro Garnacho (Argentina) xâm nhập vào vòng cấm đối phương và đe dọa Keylor Navas với một cú sút nắn nót về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu rất chắc chắn và có một pha cản phá tốt.
20'
Alexis Mac Allister (Argentina) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
18'
Phạt góc. Angel Di Maria (Argentina) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
17'
Julian Alvarez (Argentina) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
17'
Alexis Mac Allister (Argentina) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
13'
Cú sút của Angel Di Maria (Argentina) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
12'
Argentina đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
7'
Argentina đang trình diễn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời với những đường chuyền bóng gọn gàng.
5'
Cờ được căng lên đối với Cristian Gabriel Romero (Argentina). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
4'
Ồ, nó đã không thành công. Angel Di Maria (Argentina) đã cố gắng thử vận may của mình từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi chìm vào chính giữa khung thành quá yếu để vượt qua Keylor Navas, người cản phá nó dễ dàng.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Argentina sẽ giao bóng trước.
Joseph Dickerson sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Armani F. (G)
Armani F. (G)
26
Barco V.
Barco V.
14
Buonanotte F.
Buonanotte F.
21
Carboni V.
Carboni V.
7
de Paul R.
de Paul R.
15
Gonzalez N.
Gonzalez N.
23
Martinez E. (G)
Martinez E. (G)
22
Martinez La.
Martinez La.
5
Paredes L.
Paredes L.
2
Perez N.
Perez N.
6
Pezzella G.
Pezzella G.
18
Rodriguez G.
Rodriguez G.
25
Valentini N.
Valentini N.
10
Aguilar E.
Aguilar E.
3
Arboine P.
Arboine P.
16
Bran A.
Bran A.
13
Brenes J.
Brenes J.
12
Campbell J.
Campbell J.
18
Chamorro K. (G)
Chamorro K. (G)
7
Contreras A.
Contreras A.
24
Gamboa A.
Gamboa A.
27
Lopez Y.
Lopez Y.
17
Madrigal W.
Madrigal W.
8
Mora J.
Mora J.
23
Sequeira P. (G)
Sequeira P. (G)
2
Taylor Dosman G. G.
Taylor Dosman G. G.
4
Vargas J. P.
Vargas J. P.
19
Vargas K.
Vargas K.
Huấn luyện viên
Scaloni L.
Scaloni L.
Alfaro G.
Alfaro G.

2.65
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.46
73%
Kiểm soát bóng
27%
24
Số lần dứt điểm
6
12
Sút trúng đích
2
9
Dứt điểm ra ngoài
4
3
Sút bị chặn
0
7
Phạt góc
1
1
Việt vị
0
1
Thủ môn Cứu thua
9
1
Thẻ Vàng
1
155
Tấn công
60
71
Tấn công nguy hiểm
15

Argentina vs Costa Rica diễn ra khi nào

Thời gian: 9h50 ngày 27/3/2024

Địa điểm: United Airlines

Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp Argentina vs Costa Rica ở đâu

Tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào sở hữu bản quyền phát sóng trận giao hữu giữa Argentina vs Costa Rica.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật những diễn biến liên tục của trận đấu giữa Argentina vs Costa Rica ngay tại bài viết này. Kính mời quý vị khán giả đón đọc.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT