Quảng cáo

Ronaldo nhận chỉ trích sau trận thua Slovenia

Thứ tư, 27/03/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha đã nhận về nhiều chỉ trích sau trận thua ĐT Slovenia.

Cristiano Ronaldo không thể che giấu sự thất vọng khi chứng kiến ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ để thua 0-2 trước ĐT Slovenia trong loạt trận giao hữu quốc tế. Đội trưởng "Selecao Châu Âu" trở lại đội hình sau khi được nghỉ ngơi ở trận gặp Thụy Điển trước đó, tuy nhiên lại không để lại bất cứ một dấu ấn tích cực nào cho đội nhà. 

Hình ảnh mà người ta nhớ đến CR7 trong trận đấu này có lẽ là tình huống anh đòi được hưởng phạt đền đến 2 lần , nhưng đều bị trọng tài chính từ chối. Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo tiến vào đường hầm, chỉ thẳng vào trọng tài bàn và nói: "Cái quái gì vậy, đấy là 2 quả phạt đền." Không chỉ dừng lại ở đó, tiền đạo thuộc biên chế Al Nassr còn bị chế giễu là "tàng hình" khi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung của đội tuyển.

cristiano-ronaldo-portugal-2024-1711530798.jpg
Ronaldo tức tối khi không Bồ Đào Nha không được hưởng phạt đền. Ảnh: GOAL

Trên MXH X, nhiều NHM đã chỉ trích và bày tỏ sự phẫn nộ với tiền đạo 39 tuổi. Một người nói: "Thật khó tin khi Bồ Đào Nha lại yếu đến thế mỗi khi Ronaldo ra sân chính thức. Giờ thì tôi nghĩ lý do duy nhất họ gọi anh ấy tuyển là để bán vé. Anh ấy chỉ như một người mẫu vậy, một người ảnh hưởng trên Instagram." , người thứ hai nói: "Trời ơi, Ronaldo mất bóng vô duyên thế, pha bóng đó dẫn thẳng đến bàn đầu tiên của Slovenia luôn haha." , người thứ ba cho rằng: "Sự hiện diện của Ronaldo trong đội hình Bồ Đào Nha khiến đối thủ chơi như Barca thời đỉnh cao." , người khác hài hước nói: "No Penalty, No Party!!!"

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez lại khẳng định kết quả không quan trọng và ông vẫn học hỏi được nhiều điều từ trận đấu này. Ông chia sẻ: "Slovenia đã chơi rất hay. Mục tiêu của chúng tôi không phải là giành chiến thắng mà là để thử nghiệm đội hình. Khi chúng tôi bị thủng lưới, phản ứng của các cầu thủ có chút khó khăn. Sau trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng hơn cho EURO sắp tới.

Trận đấu này giúp chúng tôi biết mình cần cải thiện ở đâu. Việc triệu tập các cầu thủ là một quyết định đúng đắn, tạo cơ hội để làm việc và hướng dẫn từng người một cách hiệu quả. Dù thua nhưng mục tiêu chính của trận đấu là hiểu rõ hơn về đội tuyển."

skysports-roberto-martinez-5435354-1711530905.jpg
Thất bại đầu tiên của Roberto Martinez khi dẫn dắt Bồ Đào Nha. Ảnh: SkySport

Với trận thua này, HLV Roberto Martinez đã có lần đầu tiên nếm mùi thất bại sau khi lên thay thế người tiền nhiệm Fernando Santos dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, vẫn cơ hội để "Selecao Châu Âu" có thêm những sự thử nghiệm bằng việc thi đấu giao hữu với ĐT Phần Lan, ĐT Croatia và ĐT Ireland trước thềm EURO 2024 vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT