Quảng cáo

Jude Bellingham không ngớt lời khen ngợi Kobbie Mainoo

Thứ tư, 27/03/2024 06:47 AM (GMT+7)

Jude Bellingham ca ngợi màn trình diễn của Kobbie Mainoo cho đội tuyển Anh trước Bỉ và tin rằng sao mai của Man United có tiềm năng rất lớn.

Tuyển Anh tưởng chừng sẽ nhận thất bại thứ hai liên tiếp vào rạng sáng 27/3 trên sân Wembley sau cú đúp của Youri Tielemans trong hiệp một, nhưng phút lóe sáng của Bellingham ở thời gian bù giờ trong hiệp hai đã giúp Tam sư kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

Ở tuổi 18, Mainoo thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc trước dàn sao của ĐT Brazil và ĐT Bỉ trong hai trận giao hữu vừa qua của tuyển Anh. Ảnh: Internet

Kobbie Mainoo có lần đầu tiên đá chính cho tuyển Anh, đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng đầu tiên. Anh thể hiện sự điềm tĩnh và đôi chân thoăn thoắt trong suốt trận đấu và Bellingham nhận thấy cầu thủ 18 tuổi là tương lai của Man United và tuyển Anh.

“Vâng, tối nay cậu ấy đã thi đấu tốt”, ngôi sao của Real nói với Channel 4 sau trận đấu, “Thật khó khăn, tôi đứng đây nói như một ông già nhưng tôi biết rõ áp lực thế nào khi nhiều lời bàn tán và sự áp lực đặt lên Mainoo vào lúc này. Vì vậy, tôi không muốn đổ thêm dầu vào lửa nhưng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, sẽ có một tương lai tuyệt vời tại Man United và là hy vọng của tuyển Anh”.

Về bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng, Bellingham tiếp tục: “Tôi yêu thích pha lập công vì tôi biết tuyển Anh sẽ hứng chịu chỉ trích nặng nề nếu thua hai trận liền. Với những trận thế này, mọi người nên nhớ rõ có nhiều cầu thủ mới ra mắt, nhiều người mà tôi chưa chơi cùng trước đây.

Tôi nghĩ chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, có một thời cơ hoàn hảo đáng ra tôi phải ghi bàn. Tôi rất vui vì được góp mặt trong trận đấu ngày hôm nay nhưng thực sự chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng với nhiều cơ hội đã tạo ra, bản thân tôi và Foden đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Vì vậy, cần sửa đổi ngay lập tức, đây là hai trận đấu hoàn hảo giúp chúng tôi nhận ra những điều thiếu sót của mình trước khi dự Euro. Tôi biết mọi người thất vọng với kết quả nhưng hãy đánh giá công tâm tính chất của trận đấu, trong đống tiêu cực này có hàng tá sự tích cực trong đó và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thể hiện thật tốt trong thời gian tới”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan