Quảng cáo

HLV Arteta và Aubameyang 'khẩu chiến', derby London rực lửa sớm

Thứ năm, 13/10/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau những phát ngôn chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal, Aubameyang đã nhận lại những lời nói "bóng gió" từ ông thầy cũ.

Nghe nội dung bài viết

Trong một phỏng vấn mới đây với A Jewellers, tiền đạo hiện đang chơi cho Chelsea là Aubameyang đã bât ngờ lên tiếng chỉ trích "thầy cũ" - HLV Mikel Arteta.

HLV Mikel Arteta và Aubameyang 'khẩu chiến', derby London rực lửa sớm 202300
Thi đấu thăng hoa tại Chelsea nhưng có vẻ như Aubameyang chưa thể bỏ qua "mối hận thù" với Mikel Arteta trong quá khứ. Ảnh: internet

Chân sút người Gabon đại ý đã có những lời lẽ không được hay ho cho lắm với người đang dẫn dắt Pháo thủ: "Ông ta không thể quản lý những cầu thủ lớn hoặc có cái tôi lớn. Arteta cần những cầu thủ trẻ, những người không nói gì và chỉ lắng nghe."

Và mới đây nhất, ông Arteta cũng đã không ngần ngại gì mà buông lời "bóng gió" lại cậu học trò cũ: "Mọi người có thể tự do bàn luận về những gì họ muốn."

"Tôi chưa bao giờ ở trong một phòng thay đồ nào tốt hơn so với mùa giải năm nay - thú vị hơn, chăm chỉ hơn, mối quan hệ giữa nhân viên và cầu thủ tốt cũng hơn. Và là một huấn luyện viên, tôi rất vui khi được trở thành một phần của tập thể này."  - Chiến lược gia 40 tuổi ngầm khẳng định Arsenal tuyệt vời hơn khi không có Aubameyang.

Hiện chưa rõ màn "khẩu chiến" của Aubameyang và Arteta sẽ đi tới đâu. Tuy nhiên, nhìn lại quá khứ thì hiềm khích của tiền đạo hiện đang chơi cho Chelsea và HLV trưởng của Pháo thủ bắt nguồn từ đầu mùa Hè năm ngoái. 

HLV Mikel Arteta và Aubameyang 'khẩu chiến', derby London rực lửa sớm 202301
Mikel Arteta và Aubameyang từng trải qua một quãng thời gian "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trước khi chia tay nhau ở phiên chợ tháng Giêng năm 2022. Ảnh: internet

Cụ thể, chính sự "hắt hủi" của Arteta đã khiến cựu trung phong Dortmund phải rời sang Barca ở phiên chợ tháng Giêng vừa qua. Để rồi sau khoảng 7 tháng ở Camp Nou, Aubameyang trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea cùng thành tích khá nổi bật. 

Trong 3 trận gần nhất, ngôi sao 33 tuổi đã ghi liền 3 bàn cho The Blues trong đó có 2 pha nổ súng ở Champions League vào lưới Ac Milan. Chính sự sắc bén của Aubameyang đã góp công không nhỏ giúp đoàn quân của HLV Graham Potter đạt chuỗi phong độ cao trong thời gian vừa qua với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

HLV Mikel Arteta và Aubameyang 'khẩu chiến', derby London rực lửa sớm 202302
Ông Arteta đang có mùa giải dẫn dắt Arsenal hay nhất từ trước cho tới nay. Ảnh: internet

Dù vậy, HLV Mikel Arteta cũng không hề thua kém khi mà đội bóng của ông đang thống trị BXH Ngoại hạng Anh tính cho tới thời điểm hiện tại. Gần đây nhất, Pháo thủ cũng củng cố chắc chắn ngôi đầu của mình bằng chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool. 

Quay trở lại mối quan hệ có phần "sặc mùi thuốc súng" giữa Aubameyang và Arteta thì có lẽ màn đụng độ giữa Chelsea và Arsenal vào ngày 6/11 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng nảy lửa. Chắc chắn cựu Pháo thủ sẽ không bỏ lỡ cơ hội khiến "ông giáo khó tính" trong quá khứ của mình phải muối mặt. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng sẽ bung hết những gì tinh túy nhất để giúp Arsenal có chuyến hành quân thành công tới hang ổ của "gã hàng xóm" ồn ào. 

Aubameyang bất ngờ chỉ trích Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea

Nhà Glazer chính thức rao bán MU với mức giá số một lịch sử

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Aubameyang tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT